24h
Yeah1 News

"Thần tiên tỷ tỷ Việt Nam" Á hậu Phương Nhi lên báo Trung Quốc, nhan sắc được so sánh với Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 06/04/2023 | 14:59 (GMT+7)

Nàng hậu nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng xứ Trung nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo và rất cuốn hút.

Mới đây, tờ 163, cổng thông tin nổi tiếng của xứ Trung đã đưa tin liên quan tới "thần tiên tỷ tỷ" Á hậu Phương Nhi. Cô nàng nhận được nhiều rất nhiều lời "có cánh" từ cộng đồng Trung Quốc trước nhan sắc trong veo của nàng hậu.

Tờ 163 so sánh nhan sắc của Phương Nhi với Lưu Diệc Phi
Tờ 163 so sánh nhan sắc của Phương Nhi với Lưu Diệc Phi

Trào lưu chụp ảnh với hoa giống Lưu Diệc Phi vẫn không ngừng làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn. Loạt ảnh Lưu Diệc Phi ôm bó hoa trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió đã gây bão trên mạng xã hội bởi nhan sắc thuần khiết dù đã ở độ tuổi 40, đặc biệt bộ ảnh ngày càng được viral hơn khi nhiều lời tiên tri rằng để hình ảnh cô nàng làm avatar cá nhân sẽ đem đến cho họ sự may mắn. Theo đó, dù Phương Nhi đã bắt "trend" từ lâu nhưng nàng hậu lại tiếp tục được cư dân mạng trong nước và cả ngoài nước dành nhiều lời khen cho bộ ảnh này.

Phương Nhi được so sánh với nét đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi
Phương Nhi được so sánh với nét đẹp "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

Trong bài viết, tác giả đã gọi cô nàng là mỹ nhân và khen ngợi nhan sắc hút mắt của cô nàng nhận xét không hề kém cạnh gì Lưu Diệc Phi.

'Thần tiên tỷ tỷ Việt Nam' Á hậu Phương Nhi lên báo Trung Quốc, nhan sắc được so sánh với Lưu Diệc Phi - ảnh 3
Á hậu Phương Nhi chia sẻ mình sẽ tham gia đấu trường hoa hậu quốc tế trong năm nay.
Á hậu Phương Nhi chia sẻ mình sẽ tham gia đấu trường hoa hậu quốc tế trong năm nay.

Nhắc về Phương Nhi, người hâm mộ quen thuộc với những vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Tuy nhiên, nàng thơ 10X cũng chăm chỉ làm mới hình ảnh của mình bằng những phong cách từ gợi cảm đến cá tính. Trên trang cá nhân gần đây, cô nàng cũng chia sẻ mình đang chăm chỉ và nỗ lực để chuẩn bị tham gia vào một cuộc thi hoa hậu quốc tế, điều này khiến người hâm mộ của cô nàng đang rất trông chờ vào những hình ảnh đột phá hơn của cô nàng Á hậu trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục