24h
Yeah1 News

Thân thế "khủng" của Hoa hậu Ý Nhi: Bố là giám đốc công ty xây dựng, được khen phong độ như Kim Lý?

Thứ ba, 25/07/2023 | 09:43 (GMT+7)

Những hình ảnh và thông tin hiếm hoi về gia đình của tân Hoa hậu Ý Nhi đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ý Nhi là cái tên đang thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen Việt sau khi đăng quang Hoa hậu tại Miss World Vietnam 2023 vừa qua. Tân Hoa hậu gốc Bình Định có màn đăng quang ngay tại "sân nhà" được nhận xét là xứng đáng và khá đẹp lòng cộng đồng fan sắc đẹp khi Ý Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng chuẩn cùng khả năng ứng xử khéo léo.

Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi.
Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi.

Ngay sau khi đăng quang, mọi thông tin về gia đình hay gia thế của Ý Nhi hiển nhiên đều khiến nhiều netizen tò mò. Trên mạng xã hội, một số hình ảnh hiếm hoi của gia đình nàng hậu cũng được lan truyền. Trong đó, hình ảnh của bố Ý Nhi chụp cùng con gái đã khiến netizen trầm trồ.

Chia sẻ về gia đình mình sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Ý Nhi cho biết, cô xuất thân từ Bình Định và vào TP. HCM học tập. Bố Ý Nhi làm giám đốc công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ. Tân Hoa hậu có hai em gái: "Bố em là giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin giao tiếp tốt với các đối tác, tạo thương hiệu công ty. Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này. Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh" - Ý Nhi chia sẻ.

Ý Nhi bên bố và em gái.
Ý Nhi bên bố và em gái.

Những hình ảnh của bố Ý Nhi cũng nhận được nhiều lời khen khi phụ huynh của nàng hậu được nhận xét là rất phong độ, thậm chí còn được một số cư dân mạng so sánh có nét giống với Kim Lý - ông xã Hồ Ngọc Hà.

Bố của Ý Nhi được khen có nét giống Kim Lý.
Bố của Ý Nhi được khen có nét giống Kim Lý.

Hình ảnh căn nhà của gia đình Ý Nhi tại Bình Định cũng làm dân tình trầm trồ không ngớt vì thể hiện tiềm lực kinh tế "không phải dạng vừa". Ngôi nhà rất rộng rãi và có nhiều nội thất sang trọng, đắt đỏ. Được biết gia đình Ý Nhi cũng ủng hộ con gái hết mình khi cô quyết định thi Hoa hậu.

Cơ ngơi của gia đình Ý Nhi ở Bình Định.
Cơ ngơi của gia đình Ý Nhi ở Bình Định.

Bên cạnh đó, Ý Nhi còn gây xôn xao khi công khai bạn trai 6 năm ngay sau khi vừa đăng quang Hoa hậu: "Việc bọn mình đã ở bên nhau 6 năm thể hiện mình và bạn trai đã rất thấu hiểu nhau. Bạn trai cũng là người ở phía sau ủng hộ mình khi mình đi thi hoa hậu. Sau cuộc thi, mình có thể sẽ bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng chắc chắn bạn trai sẽ hiểu rằng mình còn có một sứ mệnh lớn lao hơn với vai trò hoa hậu". - Ý Nhi bày tỏ.

Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai 6 năm.
Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai 6 năm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục