24h
Yeah1 News

Thảm đỏ Hoa hậu lúc 5 giờ sáng: Lâm Khánh Chi - Lan Khuê đến muộn, Lê Âu Ngân Anh bầu 6 tháng vẫn "keo"

Thứ sáu, 25/08/2023 | 08:56 (GMT+7)

Thảm đỏ bắt đầu từ 5 giờ sáng hôm nay của Hoa hậu Đại dương đã khiến nhiều người phải thốt lên đây có lẽ là thảm đỏ "độc lạ" nhất showbiz Việt.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra vào sáng nay ngày 25/8. Đáng nói, thảm đỏ của sự kiện đã bắt đầu ngay từ 5 giờ sáng. Dù netizen đùa rằng sự kiện diễn ra từ khi mặt trời còn chưa ló rạng hẳn thì thảm đỏ "độc lạ" này vẫn quy tụ những mỹ nhân đình đám showbiz đến sải bước như Lan Khuê, Lê Âu Ngân Anh, Lâm Khánh Chi, Á hậu Hoàn vũ Nhật Bản Megumi Wilson...

Đa phần các người đẹp đều diện đầm dạ hội thanh lịch theo tông màu trắng - xanh chủ đạo của chương trình. Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ khi đang mang thai con đầu lòng đã được 6 tháng nhưng vóc dáng vẫn vô cùng cuốn hút, nhan sắc cũng có phần thăng hạng hơn. Đặc biệt, dù bầu bí 6 tháng nhưng người đẹp vẫn không ngại diện đầm cắt xẻ. Những ai không biết thông tin thì có lẽ cũng khó nhận ra Lê Âu Ngân Anh đang mang thai. Cô cũng được ông xã chu đáo hộ tống lên thảm đỏ đặc biệt này.

Thảm đỏ Hoa hậu lúc 5 giờ sáng: Lâm Khánh Chi - Lan Khuê đến muộn, Lê Âu Ngân Anh bầu 6 tháng vẫn 'keo' - ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh đang mang thai 6 tháng được chồng hộ tống đến thảm đỏ.
Lê Âu Ngân Anh đang mang thai 6 tháng được chồng hộ tống đến thảm đỏ.

Mặt khác, có lẽ vì sự kiện bắt đầu quá sớm nên không tránh khỏi một số người đẹp khác khó đến đúng thời gian thảm đỏ bắt đầu. Lan Khuê và Lâm Khánh Chi đều đến thảm đỏ khá muộn nhưng đều lộ diện với hình ảnh chỉn chu, cuốn hút. Lan Khuê thanh lịch với thiết kế không quá cầu kỳ, tập trung vào phần makeup sắc sảo. Trong khi đó, Lâm Khánh Chi gây chú ý với mẫu đầm dạ hội đặc biệt cùng điểm nhấn là phần thiết kế khiến nhiều người liên tưởng hình ảnh "tổ chim".

Lan Khuê
Lan Khuê
Lâm Khánh Chi
Lâm Khánh Chi
Á hậu Hoàn vũ Nhật Bản Megumi Wilson
Á hậu Hoàn vũ Nhật Bản Megumi Wilson

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 là lần đầu tiên được tổ chức trở lại sau 6 năm tạm ngưng (tổ chức mùa 1 năm 2014, mùa 2 năm 2017, năm 2019 tổ chức tại Mỹ). Việc thảm đỏ chương trình bắt đầu từ 5 giờ sáng là một điểm mới nổi bật của cuộc thi năm nay. Ban tổ chức cho biết ánh sáng đèn sân khấu sẽ thay bằng ánh sáng tự nhiên của ánh bình minh. Việc không sử dụng điện là cách tiết kiệm điện, hạn chế tối đa những tác hại đến thiên nhiên. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục