24h
Yeah1 News

Thái độ Mỹ Tâm ra sao khi bị Siu Black “dằn mặt” trên sóng Vietnam Idol: “Chị không chào em là em không chào chị"?

Thứ ba, 12/09/2023 | 10:33 (GMT+7)

Siu Black “dằn mặt” Mỹ Tâm trên sóng Vietnam Idol, màn giao lưu tung hứng của 2 nữ ca sĩ khiến nhiều người xôn xao.

Vừa qua, nữ ca sĩ Siu Black đã có màn tái xuất bùng nổ trên sân khấu Vietnam Idol 2023 gây nhiều chú ý với khán giả bằng giọng hát đặc trưng khó quên.  Được biết, Siu Black từng ngồi ở vị trí giám khảo suốt 3 mùa đầu tiên của Vietnam Idol. Chính vì thế, đây là sân khấu mà khi nữ ca sĩ quay trở lại với tư cách là khách mời của chương trình không khác gì ngôi nhà thứ 2 của Siu Black, với nhiều kỷ niệm khó phai. Tuy nhiên, đáng chú ý là màn tung hứng giữa "họa mi núi rừng" cùng Mỹ Tâm, và thái độ 'trách móc' đàn em ngay trên sóng trực tiếp Vietnam Idol 2023 khiến netizen xôn xao.

Thái độ Mỹ Tâm ra sao khi bị Siu Black “dằn mặt” trên sóng Vietnam Idol
Thái độ Mỹ Tâm ra sao khi bị Siu Black “dằn mặt” trên sóng Vietnam Idol

Theo đó, khi được MC giao lưu cùng, Siu Black gửi lời chào khán giả nhưng cũng không quên "trách móc" đàn em. Cụ thể, "hoạ mi núi rừng' đã hài hước nói thẳng với Mỹ Tâm trên sóng trực tiếp: "Hello Mỹ Tâm. Dạ chị chào em, nếu chị không chào em không chào chị. I hate that (tạm dịch: Tôi ghét điều này)". Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã cúi chào Siu Black, kèm theo đó cô có nói: "Dạ em không dám. Love you". Siu Black cũng cười lớn và đáp lại: "Love you too".

Siu Black đã có màn tung hứng hài hước với nữ ca sĩ Mỹ Tâm, khiến nhiều người xôn xao.
Siu Black đã có màn tung hứng hài hước với nữ ca sĩ Mỹ Tâm, khiến nhiều người xôn xao.

Dẫu biết đây chỉ là màn tung hứng hài hước, không có ý gì quá sâu xa từ phía Siu Black, nhưng dân tình cũng cảm thấy nữ ca sĩ có lẽ đang "dằn mặt" đàn em. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều lời bình bàn tán về câu nói này của Siu Black cũng được để lại. Tuy nhiên, các ý kiến hưởng ứng, tỏ ra phấn khích cũng không hề ít, bởi Siu Black từ trước nay đã nổi tiếng là nữ ca sĩ có tinh thần phóng khoáng, phát ngôn hay trêu chọc đồng nghiệp.

Thái độ Mỹ Tâm ra sao khi bị Siu Black “dằn mặt” trên sóng Vietnam Idol: “Chị không chào em là em không chào chị'? - ảnh 3
Siu Black đốt cháy sân khấu Vietnam Idol, với ca khúc gắn liền với cô đó là 'Ngọn lửa cao nguyên'
Siu Black đốt cháy sân khấu Vietnam Idol, với ca khúc gắn liền với cô đó là "Ngọn lửa cao nguyên"

Dù phần giao lưu bông đùa trách móc đàn em, thế nhưng khi trình diễn tiết mục của mình để kết màn chương trình, Siu Black đã xuống tận hàng ghế giám khảo và có cái ôm thắm thiết với Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" cũng lễ phép cúi đầu chào đàn chị. Có thể thấy, mối quan hệ giữa tiền bối - hậu bối làng nhạc Việt vô cùng tốt đẹp.

Sự trở lại của Siu Black tại Vietnam Idol, được ví như là một sự hồi sinh không chỉ giống chương trình sau 7 năm, mà còn giống cả với sự nghiệp của cô. Sau những thăng trầm và cú trượt trong quá khứ. Dù hiện tại, tên tuổi của Siu Black không phải là quá nổi bật trong Vbiz, nhưng đẳng cấp cùng giọng hát nội lực của cô là điều không ai có thể bàn cãi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Siu Black  

Cùng chuyên mục