24h
Yeah1 News

Tang lễ ca sĩ Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Không khí trang nghêm, di ảnh nằm lặng lẽ đến đau lòng

Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:20 (GMT+7)

Những hình ảnh từ bên trong tang lễ nữ ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời vì đột quỵ ở tuổi 37 khiến ai nấy đều xót xa.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời vì đột quỵ ở tuổi 37 đã khiến công chúng không khỏi xót xa và đau lòng. Theo chia sẻ từ người thân, cố ca sĩ vừa nhận kết quả ung thư máu vào buổi sáng, đến chiều cùng ngày thì đã bị đột quỵ và ra đi sau đó.

Tang lễ ca sĩ Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Không khí trang nghêm, di ảnh nằm lặng lẽ đến đau lòng - ảnh 1

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời vì đột quỵ

Được biết, tang lễ của ca sĩ Ngọc Diệp được tổ chức tại quê nhà ở Hải Phòng, sau đó linh cữu đã được đưa đi an táng vào sáng 19/4. Mặc dù tang lễ diễn ra riêng tư, kín đáo, nhưng một vài hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ mới đây đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Theo đó, không khí tang lễ của cố ca sĩ diễn ra trong sự trang nghiêm, ấm cung và khá riêng tư. Bức di ảnh nằm yên lặng lẽ giữa những vòng hoa khiến ai nấy đều không khỏi xúc động và xót thương cho nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh. Nhiều nghệ sĩ, người quen đã viết tâm thư tiễn biệt nữ nghệ sĩ, đồng thời gửi vòng hoa chia buồn với gia quyến.

Tang lễ ca sĩ Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Không khí trang nghêm, di ảnh nằm lặng lẽ đến đau lòng - ảnh 2

Thông tin tang lễ của cố ca sĩ

Tang lễ ca sĩ Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Không khí trang nghêm, di ảnh nằm lặng lẽ đến đau lòng - ảnh 3

Không khí trang nghiêm trong tang lễ cố ca sĩ

Tang lễ ca sĩ Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Không khí trang nghêm, di ảnh nằm lặng lẽ đến đau lòng - ảnh 4

Bức di ảnh nằm lặng lẽ gây xót xa

Vài ngày trước khi qua đời, ca sĩ Ngọc Diệp vẫn chia sẻ cập nhật những hình ảnh, hoạt động mới lên trang cá nhân. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng có sở thích đăng tải những khoảnh khắc về con gái. 

Tuy nhiên vào ngày 17/4, ca sĩ Ngọc Diệp nhận kết quả từ bệnh viện báo cô bị ung thư máu. Đến trưa, cô vẫn ăn uống bình thường cùng người thân nhưng buổi chiều thì nhập viện do đau đầu. Do tình hình bệnh tình chuyển biến nặng, gia đình quyết định đưa ca sĩ Ngọc Diệp về Hải Phòng. Cô qua đời vào lúc rạng sáng 18/4 ở quê nhà.

Tang lễ ca sĩ Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Không khí trang nghêm, di ảnh nằm lặng lẽ đến đau lòng - ảnh 5

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp bị đột quỵ qua đời sau khi nhận kết quả ung thư

Lương Ngọc Diệp sinh năm 1987 tại Hải Phòng, cô từng đạt được một số thành tích trong lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật. Không chỉ vậy, cô cũng từng cho ra mắt album Hạ Long sớm gồm 8 ca khúc viết về Hạ Long gồm Hạ Long sớm, Khúc quan họ trên vịnh Hạ Long, Chiều Hạ Long, Ký ức biển, Trên biển trời Đông Bắc, Cẩm Phả của tôi, Xa khơi, Đừng ví em là biển... Về cuộc sống đời tư, Lương Ngọc Diệp là mẹ đơn thân của nhóc tỳ 3 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục