24h
Yeah1 News

Tăng 13kg trong chưa đầy 15 ngày để có vai diễn "để đời", nữ diễn viên phải hứng chịu di chứng đến hiện tại

Thứ năm, 08/02/2024 | 11:18 (GMT+7)

Lee Sung Kyung mới đây đã tiết lộ cô từng tăng cân cấp tốc tận 13kg chỉ trong 15 ngày để vào vai Kim Bok Joo.

Trên chương trình Suchwita của Suga (BTS), nữ diễn viên Lee Sung Kyung đã chia sẻ về quá trình khắc nghiệt của mình trong việc tăng cân để đảm nhận vai diễn Kim Bok Joo trong phim Tiên Nữ Cử Tạ. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về quá trình này. Lee Sung Kyung tiết lộ rằng cô chỉ có khoảng 15 ngày để tăng cân và phục vụ cho vai diễn của mình. Dù từng làm người mẫu và sở hữu thân hình mảnh mai, nhưng việc Lee Sung Kyung có thể chuyển đổi từ hình ảnh đó sang hình ảnh tròn trịa trong thời gian ngắn đó thực sự không dễ dàng.

Lee Sung Kyung trong tạo hình của nàng cử tạ Kim Bok Joo - vai diễn làm nên tên tuổi cho cô.
Lee Sung Kyung trong tạo hình của nàng cử tạ Kim Bok Joo - vai diễn làm nên tên tuổi cho cô.

Trong khoảng thời gian từ khi kết thúc quay phim Chuyện Tình Bác Sĩ đến khi bắt đầu ghi hình cho Tiên Nữ Cử Tạ, Lee Sung Kyung đã thực hiện mọi biện pháp có thể để tăng cân đến 13kg "đúng hạn". Thậm chí, thời gian này có thể còn ngắn hơn 15 ngày vì cô còn phải đảm nhận một số quảng cáo trước khi cắt tóc ngắn và bắt đầu hóa thân thành Kim Bok Joo.

Tăng 13kg trong chưa đầy 15 ngày để có vai diễn 'để đời', nữ diễn viên phải hứng chịu di chứng đến hiện tại - ảnh 2

Nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô thường ăn muộn vào buổi tối để kích thích quá trình tăng cân, mặc cho việc ảnh hưởng không nhỏ đến hệ tiêu hóa của mình. Cô cũng chủ động ăn thức ăn cay nhiều vào buổi tối để mặt sưng lên vào sáng hôm sau, tạo ra ấn tượng tăng cân cho vai diễn. Tuy nhiên, dạ dày của nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng không nhỏ trong quá trình đó.

Tăng 13kg trong chưa đầy 15 ngày để có vai diễn 'để đời', nữ diễn viên phải hứng chịu di chứng đến hiện tại - ảnh 3

Cũng vì màn tăng cân bất chấp này mà đến hiện tại, Lee Sung Kyung cho biết cô vẫn còn "di chứng" vì lần tăng cân cấp tốc đó . "Tôi tăng cân quá nhanh, thành ra bây giờ trên người tôi vẫn còn nhiều vết rạn da", Lee Sung Kyung chia sẻ với Suga. Thế nhưng nói đi cũng nói lại, nhờ sự đầu tư lớn cho vai diễn bước ngoặt này, Lee Sung Kyung đã bùng nổ danh tiếng và trở thành nữ diễn viên đình đám như hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tăng cân   diễn viên   lee sung kyung  

Cùng chuyên mục