24h
Yeah1 News

Tác phẩm của Thái Từ Khôn đồng loạt bị xóa, gỡ bỏ trên mạng: Netizen nghi sắp "bay màu"

Thứ bảy, 01/07/2023 | 17:57 (GMT+7)

Chiều ngày 1/7, cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện toàn bộ bài hát, phim ảnh có sự tham gia của Thái Từ Khôn đều bị gỡ tên hoặc xóa bỏ trên mạng.

Những ngày qua, tên tuổi Thái Từ Khôn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ồn ào liên quan đến vấn đề tình cảm của Thái Từ Khôn khiến nhiều người quan tâm. Đặc biệt, blogger xứ Trung đặt nghi vấn Thái Từ Khôn phát sinh quan hệ với một cô gái tên C., khi người ta có thai thì mẹ con Thái Từ Khôn lại có ý định dùng tiền bịt miệng và ép cô gái kia phá thai .

Cụ thể, theo lời blogger kể, ngày 20/5/2021, Thái Từ Khôn và cô C. quen biết nhau thông qua bạn bè tại một quán karaoke ở quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau đó, hai người nảy sinh quan hệ "tình một đêm". Khoảng 1 tháng sau, cô C. kiểm tra và bất ngờ phát hiện mình đã mang thai. Lúc này, Thái Từ Khôn đã yêu cầu cô từ bỏ đứa con trong bụng của mình.

Những ngày qua, Thái Từ Khôn vướng vào ồn ào tình cảm khiến netizen xôn xao
Những ngày qua, Thái Từ Khôn vướng vào ồn ào tình cảm khiến netizen xôn xao

Khi mẹ của Thái Từ Khôn biết chuyện đã tự động đứng ra giải quyết bằng cách đưa cho cô C. một số tiền để "chặn họng". Không những thế, bà còn bày tỏ nghi ngờ về việc liệu đứa con trong bụng cô C. có phải con ruột của Thái Từ Khôn hay không sau khi biết cô C. có quan hệ mờ ám với một người đàn ông khác. 

Trước những nghi vấn được blogger đưa ra, Thái Từ Khôn vẫn giữ thái độ im lặng, không đính chính cũng không phủ nhận. Sau nhiều ngày kể từ vụ việc thị phi, chiều ngày 1/7, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện thông tin về tác phẩm của Thái Từ Khôn trên các diễn đàn mạng đã đồng loạt bị gỡ bỏ.

Một cô gái tên C. tố Thái Từ Khôn quan hệ và ép mình phá thai, mẹ của nam thần tượng cũng muốn dùng tiền bịt miệng
Một cô gái tên C. tố Thái Từ Khôn quan hệ và ép mình phá thai, mẹ của nam thần tượng cũng muốn dùng tiền bịt miệng

Cụ thể, netizen nhận thấy chương trình "Đêm hội Âm nhạc TMEA" vốn có sự tham gia của Thái Từ Khôn đã lặng lẽ gỡ bỏ poster của nam ca sĩ, trong khi các khách mời khác vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, những thông tin liên quan đến các chương trình truyền hình Thái Từ Khôn từng góp mặt như "Idol Producer", "Thanh xuân có bạn 2", "Keep Running"... cũng xóa bỏ hình ảnh của nam thần tượng.

Thông tin về tác phẩm của Thái Từ Khôn đồng loạt bị gỡ bỏ trên mạng
Thông tin về tác phẩm của Thái Từ Khôn đồng loạt bị gỡ bỏ trên mạng

Nhiều người bày tỏ, liệu có phải đây là bước đầu tiên trong quá trình "phong sát" Thái Từ Khôn mà cơ quan chức năng thi hành? Tương tự như nhiều ngôi sao nổi tiếng Hoa Ngữ từng vướng bê bối phạm pháp cũng bị xóa, gỡ bỏ tên trong mọi tác phẩm và nền tảng mạng. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ đánh mất toàn bộ sự nghiệp và khó có cơ hội "trở mình" trong tương lai.

Tác phẩm của Thái Từ Khôn đồng loạt bị xóa, gỡ bỏ trên mạng: Netizen nghi sắp 'bay màu' - ảnh 4
Nhiều người lo ngại về tương lai của Thái Từ Khôn ở Cbiz
Nhiều người lo ngại về tương lai của Thái Từ Khôn ở Cbiz

Trước thắc mắc lớn nhất hiện tại là Thái Từ Khôn có nguy cơ "bay màu" khỏi giới giải trí Hoa Ngữ, một loạt các blogger bắt đầu đồn đoán rằng ồn ào tình cảm của Thái Từ Khôn không đơn giản như thế. Một số nguồn tin cho hay, nam thần tượng đang có nguy cơ dính líu đến một mối quan hệ trái pháp luật? Hiện, cộng đồng mạng kêu gọi hãy giữ một cái đầu lạnh thật lý trí và chờ đợi kết luận của cơ quan chuyên ngành.

Thái Từ Khôn nổi tiếng là một trong những nam thần tượng đời đầu của Trung Quốc. Anh từng tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng đình đám Cbiz và trở thành người giành vị trí dẫn đầu. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thái Từ Khôn có một lượng fan hâm mộ đông đảo và vị thế vững chắc tại showbiz Trung. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn   phong sát   Hoa Ngữ  

Cùng chuyên mục