24h
Yeah1 News

Tạ Hiền - bố chồng Trương Bá Chi bất ngờ đột quỵ, liệt giường, người trong cuộc nổi đóa lên tiếng

Thứ sáu, 08/03/2024 | 20:54 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền bị đột quỵ, phải nhập viện cứu chữa được lan truyền chóng mặt khắp các mặt báo lẫn mạng xã hội Trung Quốc.

Trong vài năm trở lại đây, tin đồn về Tạ Hiền thường xuyên được lan truyền khắp mọi nơi. Đặc biệt, mới đây, theo Sohu cùng HK01 cũng đã đồng loạt đưa tin về tình hình sức khỏe của nam diễn viên Thần bài Tạ Hiền. 

Cụ thể, theo trang tin này đã đăng tải bài viết với tiêu đề: Tạ Hiền 87 tuổi đột ngột bị liệt, phải nhập viện khẩn cấp do làm việc quá sức đã bị lộ và khiến mọi người phải khóc.

Trước thông tin này đã khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ của nam diễn viên “Thần bài" lo lắng, cầu bình an cho bố chồng cũ Trương Bá Chi. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nhiều người đã phát hiện cho rằng đây là những thông tin bịa đặt. Thậm chí, có người cho rằng bài viết này trước đó cũng từng được lan truyền khắp mọi nơi, giờ lại lôi ra lại. 

Tạ Hiền - bố chồng Trương Bá Chi bất ngờ đột quỵ, liệt giường, người trong cuộc nổi đóa lên tiếng - ảnh 1

Song song đó, Trần Thục Phân - quản lý cũ của cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh đã bức xúc lên tiếng làm rõ. Cụ thể, nữ quản lý mát tay đã đăng lên bức ảnh của Tạ Hiền để “vả mặt" những kẻ tung tin sai sự thật cùng lời dằn mặt cực gắt: “Mới đầu năm đầu tháng, trù một ông già như thế này thực sự là kẻ khởi xướng chuyện tà ác. Tại sao vậy?”

Chưa dừng lại ở đó, Trần Thục Phân còn cho biết vào dịp Tết Nguyên Đán, cô cùng Tạ Hiện đã cùng nhau có buổi gặp gỡ vui vẻ, trò chuyện ôn lại nhiều truyện cười đùa, xem TV bên cạnh nhau. 

Tạ Hiền - bố chồng Trương Bá Chi bất ngờ đột quỵ, liệt giường, người trong cuộc nổi đóa lên tiếng - ảnh 2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên những tin đồn ác ý về tình hình sức khoẻ của Tạ Hiền. Cũng theo truyền thông Đại lục tiết lộ, nguyên nhân thường xuyên dẫn đến những tin đồn này được cho là sự ở ẩn của nam diễn viên gạo cội cùng cậu con trai tài tử Tạ Đình Phong.

Ngoài ra, nhiều lần truyền thông cũng bắt gặp được hình ảnh Tạ Hiền đi đứng khó khăn, có người dìu đi. Cộng thêm đó là việc nam diễn viên gạo cội sống 1 mình suốt nhiều năm. Điều này khiến mọi người quan tâm, lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục