24h
Yeah1 News

Sự trùng hợp giữa 2 người phụ nữ có con với ca sĩ Phùng Ngọc Huy, đều mắc bệnh hiểm nghèo?

Thứ hai, 19/02/2024 | 15:34 (GMT+7)

Hai người phụ nữ có con với nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đều mang bệnh hiểm nghèo, điều này khiến nhiều người không khỏi bàn luận.

Thông tin nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy bị một người phụ nữ tố lăng nhăng, dù đã có con chung tại Mỹ nhưng vẫn qua lại với cô gái tại Việt Nam đang khiến dư luận hoang hoang.

Cụ thể người này nhận là vợ của Phùng Ngọc Huy, cả hai có 1 con chung. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy lại cặp kè một bạn gái trẻ khác ở Việt Nam. Người này cũng đăng kèm theo tin nhắn Phùng Ngọc Huy xin được tha thứ, hứa cắt đứt quan hệ với nhân tình khi bị phát hiện.

Sự trùng hợp giữa 2 người phụ nữ có con với ca sĩ Phùng Ngọc Huy, đều mắc bệnh hiểm nghèo? - ảnh 1

Một người phụ nữ nhận là vợ và đã có con chung với ca sĩ Phùng Ngọc Huy

Thậm chí người phụ nữ còn cho biết đang mắc ung thư, đã qua giai đoạn nguy hiểm nhưng vẫn đang điều trị vì vậy không khỏi bị sốc khi thấy nửa kia lăng nhăng ngoại tình trong lúc mình mắc bệnh.

"Mình là vợ ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy và có với nhau 1 đứa con gái, mình sống ở Mỹ nhưng tiểu bang xa nơi anh Huy sống. Nhưng ông xã mình luôn giấu mối quan hệ vợ chồng, rồi mình nghĩ nghệ sĩ thì thôi cần giấu đời tư  nhưng anh ý luôn dựa vào đó để có mối quan hệ yêu đương khác. Mình đã bắt gặp anh ý qua lại với 1 con bé ở Việt Nam, cô gái đó cũng không biết anh Huy có vợ và con gái rồi mình cũng đã nói chuyện với cô gái đó...

Mình lại bị ung thư và qua giai đoạn nguy hiểm và đang vẫn phải điều trị suốt đời, giờ vẫn phải kiếm tiền nuôi 2 đứa con và lo cho anh ấy và mẹ già, gia đình anh Huy. Anh không muốn mình sống sao?" - Người này cho hay. 

Sự trùng hợp giữa 2 người phụ nữ có con với ca sĩ Phùng Ngọc Huy, đều mắc bệnh hiểm nghèo? - ảnh 2

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy bị tố lăng nhăng, qua lại với người phụ nữ khác dù đã có vợ con tại Mỹ

Hiện tại ca sĩ Phùng Ngọc Huy chưa lên tiếng khi bị tố lăng nhăng, phụ bạc và đã có vợ con tại Mỹ.

Phùng Ngọc Huy trước đó được biết đến là bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương. Cả hai yêu đương và có với nhau một cô con gái là bé Lavie, đến nay đã hơn 10 tuổi. Tuy nhiên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy không thể đến với nhau, bé Lavie do mẹ chăm sóc còn nam ca sĩ sang Mỹ định cư cho đến hiện tại.

Sự trùng hợp giữa 2 người phụ nữ có con với ca sĩ Phùng Ngọc Huy, đều mắc bệnh hiểm nghèo? - ảnh 3

Phùng Ngọc Huy có một cô con gái chung với cố diễn viên Mai Phương

Đầu năm 2020, diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi. Thời điểm đó vì thương bé Lavie, nhiều nghệ sĩ và mạnh thường quân kêu gọi quyên góp để hỗ trợ cuộc sống của bé sau khi mẹ mất. Phùng Ngọc Huy ở nước ngoài cũng bày tỏ sự đau buồn và hứa hẹn sẽ làm thủ tục đưa con gái sang Mỹ sống cùng.

Cuối năm 2023, Phùng Ngọc Huy về Việt Nam đoàn tụ cùng con gái sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên anh chưa đón bé Lavie sang Mỹ như kế hoạch, hiện cả hai bố con vẫn sống xa nhau. Lavie được các bảo mẫu và người thân chăm sóc, học tập tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phùng Ngọc Huy   mai phương  

Cùng chuyên mục