24h
Yeah1 News

Sự thật về clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc trên xe máy: Vì sao không bị xử lý như Ngọc Trinh?

Chủ nhật, 22/10/2023 | 13:32 (GMT+7)

Thông tin mới nhất của vụ việc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc trên xe máy đã thu hút sự quan tâm của nhiều netizen Việt.

Vừa qua, những hình ảnh và video cảnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp làm xiếc chồng đầu trên xe máy đã khiến nhiều người xôn xao. Liên quan đến vụ việc này, hôm nay ngày 22/10, Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, Công an TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc. Công an xác định sự việc diễn ra ở khu vực phường An Khánh, TP Thủ Đức.

Đoạn clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc trên xe máy gây xôn xao
Đoạn clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc trên xe máy gây xôn xao

Được biết clip này đã diễn ra cách đây vài tháng, trong khu vực được rào chắn cẩn thận và có đoàn phim hỗ trợ để đảm bảo an toàn. Công an cũng xác định, đây là nội dung được quay để làm quảng cáo cho một dòng xe. Dân tình cũng lan truyền đoạn clip hậu trường cho thấy, hai nghệ sĩ vừa chạy xe vừa xiếc chồng đầu đều có sự giám hộ, bảo hộ kỹ lưỡng của các thành viên đoàn làm phim. 

Hình ảnh hậu trường của đoạn clip, cả 2 biểu diễn với sự hỗ trợ của nhiều người trong đoàn phim
Hình ảnh hậu trường của đoạn clip, cả 2 biểu diễn với sự hỗ trợ của nhiều người trong đoàn phim

Khi clip này được đăng tải đã được cắt bỏ bớt các phần như dây bảo hộ, người giám sát… Do đó, khi mọi người xem đoạn clip đều không nhìn thấy hậu trường phía sau. Thế nhưng vì clip này rộ lên sau vụ việc Ngọc Trinh bị xử lý vì lái xe mô tô khi chưa có bằng lái và quay clip khoe tư thế phản cảm trên xe nên nhiều người thắc mắc vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không bị xử lý.

Ngọc Trinh trước đó đã bị xử lý
Ngọc Trinh trước đó đã bị xử lý

Trả lời cho câu hỏi này, công an cho hay đây là hai bối cảnh hoàn cảnh khác nhau. Phía hai nghệ sĩ trình diễn đều có sự bảo hộ, giám sát từ phía đoàn quay phim…Quá trình dàn dựng clip trên và khi chiếu lên công chúng, phía đơn vị sản xuất cũng đính dòng chữ vào clip: “Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào”. Vậy nên vụ việc hoàn toàn khác với trường hợp của Ngọc Trinh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục