24h
Yeah1 News

Sự thật đằng sau bức ảnh khoe 6 múi của Quang Lê, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg

Thứ tư, 12/07/2023 | 09:41 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê cho biết bức ảnh khoe vóc dáng 6 múi vừa qua đã có can thiệp chỉnh sửa một chút, đồng thời hé lộ thêm những thông tin về quá trình giảm cân.

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Quang Lê gây xôn xao khi chia sẻ loạt hình ảnh khoe body vạm vỡ lên trang cá nhân. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn trầm trồ khi giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" nỗ lực giảm cân thành công để có sắc vóc hoàn hảo như hiện tại. Cùng với đó là những ý kiến tò mò về quá trình giảm cân của Quang Lê.

Sự thật đằng sau bức ảnh khoe 6 múi của Quang Lê, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg - ảnh 1
Sự thật đằng sau bức ảnh khoe 6 múi của Quang Lê, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg - ảnh 2

Hình ảnh body 6 múi cuồn cuộn được nam ca sĩ Quang Lê chia sẻ

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Báo Dân Việt, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ sự thật đằng sau những bức ảnh "gây sốt" này. Quang Lê cho biết thực chất các tấm hình là do một người bạn gửi tặng, đã có can thiệp chỉnh sửa đôi chút chứ không phải ghép mặt của anh vào thân hình người khác. Mặc dù vóc dáng bên ngoài chưa xuất sắc như trong hình nhưng đây cũng là động lực để anh cố gắng đạt được body như vậy trong tương lai.

Nam ca sĩ Quang Lê cũng tiết lộ hiện tại đang trong quá trình giảm cân, sau 3 tháng đã giảm thành công 10kg. Anh đặt mục tiêu đến tháng 10 năm nay giảm thêm từ 5-10 kg nữa. Cách giảm cân của Quang Lê là tập gym kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Sự thật đằng sau bức ảnh khoe 6 múi của Quang Lê, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg - ảnh 3

Nam ca sĩ Quang Lê đang trong quá trình tích cực giảm cân

Có thời điểm Quang Lê từng nặng 100kg khiến anh gặp những vấn đề về sức khỏe lẫn ngoại hình khi đi diễn. Đồng thời Quang Lê chia sẻ thêm rằng có 5 nữ đại gia đã hứa nếu anh giảm được 15kg sẽ tặng 1 tỷ đồng. Đây là nguồn động lực lớn để Quang Lê giảm cân. Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng hứa sẽ tặng Quang Lê bộ vest mới trị giá 10.000 USD (khoảng 237 triệu đồng) nếu anh giảm thêm được 5kg nữa.

Sự thật đằng sau bức ảnh khoe 6 múi của Quang Lê, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg - ảnh 4
Sự thật đằng sau bức ảnh khoe 6 múi của Quang Lê, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg - ảnh 5

Giọng ca 44 tuổi mong muốn tìm được một người bạn đời tâm đầu ý hợp để lập gia đình

Sau khi giảm được một số cân nhất định, Quang Lê cho biết cảm thấy sức khỏe tốt hơn. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mở liveshow ăn mừng nếu giảm cân thành công. Giọng ca sinh năm 1979 cũng chia sẻ thêm những kế hoạch cá nhân, đặc biệt là chuyện kết hôn. Ở tuổi 44, Quang Lê mong muốn tìm một người phù hợp để làm bạn đời, nếu có thể sẽ kết hôn vào năm tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục