24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo bất ngờ có sở thích lạ, ai nghe cũng hú hồn

Thứ ba, 18/07/2023 | 15:23 (GMT+7)

Song Hye Kyo bất ngờ có sở thích lạ khi sự nghiệp đang thăng hoa và sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Song Hye Kyo là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng thông qua những vai chính Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời, Gặp gỡ và The Glory (Vinh quang trong thù hận). 

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki, Song Hye Kyo tìm đến thú vui "chơi" bất động sản sang trong . Vào năm 2021, nữ diễn viên The Glory đã mua một bất động sản ở Seoul, Hàn Quốc với giá khoảng 17,5 triệu USD. Trước đó, cô cũng từng sở hữu bất động sản ở khu Samseong của Gangnam và rao bán với giá lần lượt là 7,2 triệu USD và 2,5 triệu USD vào năm 2020. Hơn thế, Song Hye Kyo còn đang sở hữu một căn hộ tại New York với giá trị ước tính khoảng 1,8 triệu USD. 

Song Hye Kyo sở hữu khối bất động sản lớn
Song Hye Kyo sở hữu khối bất động sản lớn

Bên cạnh thú vui bất động sản, nữ diện viên được người hâm mộ biết đến là một mỹ nhân "sành" đồ hiệu bậc nhất giới giải trí Hàn Quốc. Ngoài những nhãn đồ hiệu thời trang nổi tiếng đắt đỏ và phủ sóng toàn cầu, cô cũng thường được bắt gặp mặc những bộ trang phụ thuộc các thương hiệu nội địa nổi tiếng như Michaa và Avouavou . Ngoài ra, nữ diên viên cũng có sở thích sưu tập đồng hồ đeo tay như một phụ kiện đắt đỏ không thể thiếu. Khán giả thường xin thấy cô nàng diện trên cổ tay mình những mẫu thiết kế mới nhất từ các hãng như Chaumet, Hortensia và Liens Lumière.

Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp ở tuổi 41
Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp ở tuổi 41

Những thay đổi về đời sống của Song Hye Kyo sau đổ vỡ hôn nhân, khán giả nhận ra cô nàng dường như tập trung hoàn toàn vào phát triển cho sự nghiệp và bản thân. Theo đó, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù bên cạnh những sở thích xa xỉ và đẳng cấp như "chơi" bất động sản, sưu tập những mẫu thời trang, đồng hồ cao cấp.

Nữ diễn viên được đánh giá 'sành điệu' bậc nhất xứ kim chi
Nữ diễn viên được đánh giá "sành điệu" bậc nhất xứ kim chi

Thông qua những thay đổi tích cực trong đời sống của cô nàng, nhiều khán giả và đặc biệt là người hâm mộ không khỏi vui mừng. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo ở hiện tại là người mang năng lượng tích cực, lạc quan và tinh thần phấn đấu cao, như thế mới khiến cô nàng hạnh phúc và trở thành bản thể đẳng cấp nhất của bản thân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo   sở thích lạ  

Cùng chuyên mục