24h
Yeah1 News

Son Ye-jin lần đầu đăng ảnh cưới chưa công khai nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Thứ hai, 01/04/2024 | 08:04 (GMT+7)

Sau 2 năm kết hôn, Son Ye-jin đã dành tặng phúc lợi cho người hâm mộ bởi loạt ảnh cưới hiếm hoi mà trước dây cặp đôi chưa hề tung ra.

Vào ngày 31-3 cũng là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Hàn Quốc Son Ye-jin và Hyun Bin. Cũng nhân dịp này, Son Ye-jin đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh cưới mà trước đó bộ đôi chưa từng công khai lên mạng xã hội. Trong ảnh, cặp đôi dành cho nhau ánh mắt, nụ cười rất là hạnh phúc.

Chỉ trong thời gian ngắn, loạt ảnh cưới của Son Ye-jin và Hyun Bin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như truyền thông. Cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn này đã nhận được những lời chúc mừng nồng nhiệt từ người hâm mộ. 

Son Ye-jin lần đầu đăng ảnh cưới chưa công khai nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới - ảnh 1

“Chị ơi, em muốn được hạnh phúc mãi mãi! Ngoại hình và tính cách xứng đôi thực sự là sự kết hợp của trời cho, Hyun Bin thật may mắn khi có thể cưới được người đẹp Son Ye Jin”, “Chúc hai anh chị mãi hạnh phúc", “Nhìn anh chị đẹp đôi quá. Đúng là sinh nhau để dành cho nhau", “Mãi hạnh phúc nhé hai anh chị",...một số cư dân mạng đã không quên gửi lời chúc phúc.

Son Ye-jin lần đầu đăng ảnh cưới chưa công khai nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới - ảnh 2

Son Ye-jin - Hyun Bin nên duyên từ siêu phẩm "Hạ cánh nơi anh". Sau 2 năm hẹn hò, họ chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3-2022. Cặp đôi đình đám hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27-11 cùng năm. 

Cuộc hôn nhân của Son Ye-jin và Hyun Bin được coi là câu chuyện cổ tích trong làng giải trí, cả hai luôn thu hút nhiều sự chú ý từ mối quan hệ đồng nghiệp cho đến hôn nhân. Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau một nhóc tỳ, họ vẫn luôn giữ được tình yêu ngọt ngào và hôn nhân ổn định, trở thành cặp đôi hình mẫu trong mắt nhiều người hâm mộ.

Son Ye-jin lần đầu đăng ảnh cưới chưa công khai nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới - ảnh 3

Bên cạnh đó, cặp đôi thường xuyên khiến nhiều người “dở khóc dở cười" bởi những màn bóc phốt của nữ diễn viên dành cho chồng khiến cư dân mạng thích thú. Thậm chí, có nhiều người cho rằng nam diễn viên Hyun Bin là người có phúc khi cưới được một mỹ nhân như Son Ye-jin. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục