24h
Yeah1 News

Sốc: Thành viên của T-ara bất ngờ tuyên bố ly hôn và kết hôn cùng lúc

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:30 (GMT+7)

Sau khi điều trị chứng bệnh trầm cảm sau sinh, Areum (T-ara) bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 10/12, cựu thành viên T-ara đã thông Instagram cá nhân để chia sẻ thông tin cô hiện đang vướng vào vụ kiện ly hôn, đồng thời tiết lộ kế hoạch tái hôn.

Cựu thành viên T-ara viết : “Tôi đã tìm thấy một người mà tôi luôn muốn ở bên. Một người quý giá đến mức tôi không muốn tiết lộ anh ấy. Một người đã mang tình yêu chân thật đến cuộc đời tôi như một cực quang mà chúng tôi đã quyết định công khai thừa nhận nó sau khi cân nhắc kỹ lưỡng." 

Sốc: Thành viên của T-ara bất ngờ tuyên bố ly hôn và kết hôn cùng lúc - ảnh 1

Areum cũng đã đăng bức ảnh giới thiệu về chồng tương lai của mình và bày tỏ: "Người này đã cho tôi thấy bản chất của hạnh phúc trong những khoảng thời gian mà cuộc sống khiến tôi mệt mỏi, và có lẽ họ còn chịu đựng nhiều hơn tôi. Ngay cả trong những tình huống có thể phải đối mặt với tổn hại, họ là người duy nhất sẵn sàng đứng về phía tôi khi tôi gặp nghịch cảnh."

Cô tiếp tục: "Người này đã lấp đầy những khoảng thời gian tôi đau đớn về những giấc mơ của mình bằng niềm hy vọng và sự phấn khích. Người này đã rất quý giá và biết ơn vì đã biến mọi giấc mơ của tôi thành hiện thực".

Sốc: Thành viên của T-ara bất ngờ tuyên bố ly hôn và kết hôn cùng lúc - ảnh 2

Ahreum chia sẻ thêm: "Tôi vẫn đang trong quá trình tranh chấp pháp lý. Ngay cả trước khi gặp được người bạn đời hiện tại, tôi đã phải chịu đựng rất nhiều đau đớn. Dù có bằng chứng xác thực mà tôi không thể tiết lộ nhưng tôi sẽ không làm như vậy vì tôn trọng, vì sự thật rằng anh ấy là cha của các con tôi. Dù anh ấy dùng những từ ngữ xúc phạm đến tôi nhưng cuối cùng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ ổn miễn là tôi luôn tự tin."

Trong nỗ lực làm rõ hoàn cảnh của mình, cô đưa ra cách giải thích về việc 'lừa dối' và tuyên bố rằng cô và chồng thực tế đã ly thân mà không cần thủ tục ly hôn. Cô giải thích: "Tôi định nghĩa 'lừa dối' là yêu một người nhưng cũng yêu người khác. Tôi một mình nuôi đứa con thứ hai và sống với mục đích duy nhất là chăm sóc các con trong một thời gian dài. Giờ là lúc tôi tận hưởng cuộc sống của mình".

Sốc: Thành viên của T-ara bất ngờ tuyên bố ly hôn và kết hôn cùng lúc - ảnh 3

Cô nói thêm: "Sau khi vụ kiện kết thúc, chúng tôi sẽ đăng ký kết hôn và thực hiện lời hứa kết hôn. Mặc dù tôi chưa chính thức ly hôn nhưng đó là cuộc ly thân đã xảy ra từ vài năm trước nhưng các thủ tục pháp lý chưa bao giờ được hoàn tất."

Trong bài đăng của mình, Areum cũng tuyên bố thành lập một tổ chức phi lợi nhuận có tên là 'Areum Foundation' chuyên hỗ trợ trẻ em thông qua các nỗ lực từ thiện.

Cuối cùng, Areum nói thêm: "Tiền lệ không quan trọng. Điều quan trọng là tương lai. Đừng lo lắng. Tôi sẽ có hành động pháp lý chống lại những kẻ thù ghét không biết rõ hoàn cảnh."

Sốc: Thành viên của T-ara bất ngờ tuyên bố ly hôn và kết hôn cùng lúc - ảnh 4

Areum sinh năm 1994, gia nhập nhóm nhạc T-ara vào năm 2012 thông qua ca khúc Day By Day. 

Areum kết hôn với một doanh nhân năm 2019. Đến năm 2020 cô hạ sinh một cậu con trai và một cô công chúa vào giữa năm 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Areum   Tara   cựu thành viên Tara   Kpop   Instagram  

Cùng chuyên mục