24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn

Chủ nhật, 10/03/2024 | 09:31 (GMT+7)

Tin tức Võ Hoàng Yến đang mang thai nhóc tì đầu lòng cho ông xã Việt kiều sau 1 ngày kết hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Sáng ngày 10/3, trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hạnh phúc thông báo tin vui cô đã có thai được 3 tháng sau 1 ngày tuyên bố kết hôn với bạn trai Việt kiều ở Mỹ.

Võ Hoàng Yến viết : "Song hỷ lâm môn. Hôm qua tuyên bố làm chồng em, hôm nay em cho anh lên chức DADDY luôn! Em bé của chúng ta đã hơn 3 tháng và con đã lớn bằng quả chanh rồi đó. Con có tay, có chân, nhỏ xíu nhìn thiệt là cưng thấy hơm . Nhịp tim của con cũng đập thật mạnh mẽ, mạnh mẽ như em và ngầu như anh vậy. Vậy là nhà có 2 con rồng quấn chặt khừ khỏi chạy đâu lun nghen!"

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn - ảnh 2
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn - ảnh 3
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn - ảnh 4

Chia sẻ của Võ Hoàng Yến nhanh chóng được đông đảo khán giả và đồng nghiệp chúc mừng, siêu mẫu Minh Tú và dàn sao Việt vào chia vui cùng vợ chồng Võ Hoàng Yến.

Trước đó 1 ngày, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải khoảnh khắc chính thức trở thành vợ chồng với người bạn trai Việt kiều mà cô công khai cầu hôn anh chàng vào cuối năm 2023. Võ Hoàng Yến đăng kèm loạt ảnh hài hước như đang 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' với ông xã. Cô chú thích: "Một phong cách kết hôn rất chi là Hoàng Yến và không giống ai. Vui vẻ lên, quậy lên nào".

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn - ảnh 5
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 ngày kết hôn - ảnh 6

Tháng 12/2023, Võ Hoàng Yến gây chú ý khi chia sẻ việc cầu hôn bạn trai Việt kiều thành công. Cả hai đã có gần 5 năm hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. "Nửa kia" của nữ siêu mẫu gây chú ý vì sở hữu hình xăm lớn ở tay , tuy nhiên vì Võ Hoàng Yến chưa muốn công khai diện mạo của anh nên thường chia sẻ những bức ảnh giấu mặt. Thông tin về nghề nghiệp hay gia thế của ông xã nữ siêu mẫu cũng được giữ kín.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục