24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới

Chủ nhật, 22/10/2023 | 16:00 (GMT+7)

Trước thời điểm lễ cưới diễn ra, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết cô đang gặp vấn đề về sức khoẻ, phải ăn cháo nguyên ngày hôm nay.

Tối nay ngày 22/10, tiệc cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã Trần Nhật Minh sẽ diễn ra tại TP.HCM. Người hâm mộ đang mong chờ khoảnh khắc chân dài sinh năm 1983 mặc váy cưới bước vào lễ đường.

Tuy nhiên mới đây Thanh Hằng khiến fan không khỏi lo lắng khi chia sẻ bị trúng thực, phải ăn cháo thịt bằm nguyên ngày. Sức khỏe bị ảnh hưởng không nhỏ, nhưng công chúng hy vọng nữ siêu mẫu vẫn kịp hồi phục để có thể trạng tốt nhất cho khoảnh khắc trọng đại.

Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới - ảnh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới - ảnh 2

Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ diễn ra tiệc cưới

Trước đó vào sáng ngày 21/10, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã làm lễ gia tiên tại tư gia. Nàng siêu mẫu rạng rỡ trong Áo dài đỏ được đính kết lấp lánh, hạnh phúc khi chính thức về nhà chồng. Dù đã đến ngày cưới nhưng Thanh Hằng vẫn chủ động dấu kín dung mạo của ông xã, mọi thông tin hiện tại dều do công chúng tìm hiểu.

Hôn phu của cô là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người chỉ duy dàn nhạc nổi tiếng từng hợp tác với nhiều ca sĩ như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Quang Dũng...

Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới - ảnh 3
Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới - ảnh 4

Một số hình ảnh trước thềm đám cưới được Thanh Hằng chia sẻ

Trong một chia sẻ trên tạp chí Đẹp trước đám cưới, Thanh Hằng hạnh phúc bày tỏ: “Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm. Và Thanh Hằng có nốt nhạc đắt giá đó!”.

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã Trần Nhật Minh sẽ diễn ra vào tối ngày 22/10 tại TP. HCM.  Sự kiện này hứa hẹn có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám trong giới giải trí, thời trang như: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang, Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan...

Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới - ảnh 5
Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới - ảnh 6
Siêu mẫu Thanh Hằng gặp vấn đề về sức khoẻ trước giờ tổ chức đám cưới - ảnh 7

Một số khoảnh khắc làm cô dâu rực rỡ của siêu mẫu Thanh Hằng

Tại hôn lễ vào ngày 22/10, Thanh Hằng và ông xã quy định khách mời đến dự mặc đồ đen, trắng hoặc màu pastel. Đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trường Trần Nhật Mình sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao thuộc trung tâm Quận 1 (TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục