24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Minh Tú hé lộ ảnh cưới với chồng ngoại quốc ngay dịp Valentine, Vbiz sắp có thêm đám cưới hoành tráng

Thứ tư, 14/02/2024 | 19:26 (GMT+7)

Cư dân mạng rần rần trước ảnh cưới lãng mạn của Minh Tú và bạn trai người Đức ngay dịp Valentine 2024.

Vào sáng ngày 14/2, tức Valentine 2024, hàng loạt cặp đôi đình đám của Vbiz đã thi nhau phát “cẩu lương” cho người hâm mộ. Một trong số đó phải nhắc đến tin vui của siêu mẫu Minh Tú và chồng ngoại quốc. Người đẹp đã tung ảnh cưới lãng mạn bên ông xã tương lai cùng dòng mô tả ngọt ngào: "Happy Valentine's day. Mong mình sau này, tay nắm chặt tay. Vượt qua giông bão, bình yên tháng ngày".

Minh Tú hé lộ ảnh cưới với bạn trai người Đức khiến dân tình rần rần
Minh Tú hé lộ ảnh cưới với bạn trai người Đức khiến dân tình rần rần

Dù không lộ rõ mặt nhưng cặp đôi vẫn khiến dân tình rần rần vì quá hạnh phúc. Phía dưới phần bình luận, vô vàn bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc tốt đẹp cho Minh Tú và bạn trai. Một số khác còn bày tỏ sự ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Siêu mẫu Minh Tú hé lộ ảnh cưới với chồng ngoại quốc ngay dịp Valentine, Vbiz sắp có thêm đám cưới hoành tráng - ảnh 2

Đặc biệt, nữ siêu mẫu còn sẵn dịp “khoe” cả chiếc email của bạn trai gửi đến mình. Theo đó, hôn phu người Đức của Minh Tú đã thổ lộ muốn đặt hàng một bài đăng trên trang fanpage của Minh Tú. Và bài đăng đó chính là những bức ảnh cưới của cả hai nhân ngày Valentine. Hành động lãng mạn của bạn trai Minh Tú khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá tình.

Chiếc email ngọt ngào của bạn trai nữ siêu mẫu
Chiếc email ngọt ngào của bạn trai nữ siêu mẫu

Theo nhiều nguồn tin, chồng sắp cưới của Minh Tú tên là Chris, một người Đức đã sinh sống và làm việc ở châu Á được 15 năm. Anh hiện đang là nhân viên văn phòng ở một công ty đa quốc gia. Được biết, Minh Tú và Chris đã có 9 năm bên nhau. Cô quyết định công khai mối quan hệ của mình vào cuối năm 2021, sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Sau nhiều lần hứa hẹn, Minh Tú chuẩn bị thực hiện lời hứa 'lấy chồng' với người hâm mộ
Sau nhiều lần hứa hẹn, Minh Tú chuẩn bị thực hiện lời hứa "lấy chồng" với người hâm mộ

Như vậy, sau nhiều lần hứa hẹn, ngày nữ siêu mẫu đình đám lên xe hoa không còn xa. Trước đó, Minh Tú từng có lần đề cập đến chuyện kết hôn: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   ảnh cưới   Valentine  

Cùng chuyên mục