24h
Yeah1 News

Shark Bình diện vest lái Maybach sang nhà Phương Oanh "hỏi vợ", được vệ sĩ che chắn như sao hạng A

Thứ tư, 26/07/2023 | 12:26 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám hỏi của Phương Oanh và shark Bình hôm nay đã thu hút sự chú ý của đông đảo của netizen Việt.

Hôm nay ngày 26/7, đám hỏi của Phương Oanh và shark Bình đã diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam) và thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Một số hình ảnh hiếm hoi được "team qua đường" ghi lại từ đám hỏi của cặp đôi đã được lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy bên ngoài không gian tổ chức đám hỏi, shark Bình đã đi siêu xe đến "hỏi cưới Phương Oanh".

Phương Oanh xinh đẹp trong ngày đám hỏi.
Phương Oanh xinh đẹp trong ngày đám hỏi.

Nam doanh nhân nổi tiếng còn được dàn vệ sĩ "hộ tống". Ông xã Phương Oanh gây ấn tượng với hình ảnh diện vest bảnh bao ra dáng chú rể. Một số hình ảnh ghi lại cảnh Shark Bình đứng cạnh siêu xe Baymach , xung quanh là dàn vệ sĩ cầm ô che chắn cũng khiến netizen trầm trồ, thậm chí nhận xét cảnh tượng này không khác gì sao hạng A trong showbiz được vệ sĩ hộ tống.

Shark Bình diện vest lái Maybach sang nhà Phương Oanh 'hỏi vợ', được vệ sĩ che chắn như sao hạng A - ảnh 2
Shark Bình được vệ sĩ cầm ô che chắn trong ngày đám hỏi.
Shark Bình được vệ sĩ cầm ô che chắn trong ngày đám hỏi.

Một số netizen còn cho biết, shark Bình vừa xuống xe đã chỉ đạo đội bảo vệ thắt chặt an ninh, tránh để hình ảnh riêng tư của gia đình lọt ra ngoài. Đám hỏi của cặp đôi diễn ra khá riêng tư, chỉ có sự tham gia của 2 bên gia đình và số ít bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Bạn thân Phương Oanh tiết lộ không gian buổi lễ được trang trí tông màu trắng - xanh, tối giản nhưng sang trọng với 600 bông hoa sen cùng trúc và rất nhiều loại hoa nhập khẩu như tulip, hồng, lan hồ điệp... được dùng để tô điểm cho tư gia nhà nữ diễn viên.

Không gian tổ chức đám hỏi của cặp đôi
Không gian tổ chức đám hỏi của cặp đôi

Phương Oanh cũng từng chia sẻ về định hướng sau khi kết hôn. Nữ diễn viên cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Dù đã lấy chồng nhưng Phương Oanh vẫn sẽ duy trì sự nghiệp riêng với công việc diễn xuất, kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng và làm bất động sản.

Phương Oanh cùng bạn thân trong đám hỏi.
Phương Oanh cùng bạn thân trong đám hỏi.

Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp. Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam) - quê nữ diễn viên. Có thể thấy sau loạt ồn ào kể từ khi công khai hẹn hò shark Bình, Phương Oanh cuối cùng cũng đã có cái kết viên mãn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục