24h
Yeah1 News

Sau Ý Nhi, đến Á hậu Huỳnh Minh Kiên "gặp biến căng" phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý

Thứ tư, 16/08/2023 | 20:20 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ Huỳnh Minh Kiên, cô sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc khi hình ảnh và tên tuổi bị lợi dụng trên mạng xã hội với chiều hướng tiêu cực.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên thông báo, thời gian vừa qua có rất nhiều trang mạng xã hội giả mạo hình ảnh của cô. Đặc biệt là một fanpage trên Facebook có tên "Huỳnh Minh Kiên" giả mạo nhưng được cấp tick xanh, có lượng người theo dõi lớn, lợi dụng sự tin tưởng của công chúng để đăng nhiều bài lấy danh nghĩa của Á hậu bán hàng, đại diện cho thương hiệu để kinh doanh trái phép.

Vì không muốn công chúng hoang mang với những thông tin không đúng sự thật, đồng thời tăng sự tin tưởng cho trang fanpage chính chủ, Huỳnh Minh Kiên quyết định mở livestream vào tối 16/8 để chia sẻ thông tin đúng nhất.

Sau Ý Nhi, đến Á hậu Huỳnh Minh Kiên 'gặp biến căng' phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý - ảnh 1

Á hậu Huỳnh Minh Kiên lên tiếng cảnh báo việc bị giả mạo tài khoản trên Facebook

Ngoài ra, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 cũng cho biết đang thu thập bằng chứng để gửi cho cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ giải quyết.

"Để mọi người không phải hoang mang thêm về các thông tin không đúng sự thật, tăng sự tin tưởng cho mọi người ở trang chính của Minh Kiên. Tôi sẽ mở livestream để xác nhận page chính chủ, báo cáo và thu thập các bằng chứng để gửi cho các cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ.

Minh Kiên cảm ơn và xin lỗi tất cả mọi người vì đã để page này hoạt động và lợi dụng những người yêu mến Minh Kiên" - Huỳnh Minh Kiên chia sẻ.

Sau Ý Nhi, đến Á hậu Huỳnh Minh Kiên 'gặp biến căng' phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý - ảnh 2

Nhiều tài khoản giả mạo Á hậu Huỳnh Minh Kiên được lập ra trên Facebook, Tik Tok...

Theo quan sát, không chỉ trên Facebook, các nền tảng mạng xã hội khác như TikTok cũng xuất hiện những tài khoản giả mạo Á hậu Huỳnh Minh Kiên, chia sẻ những bài đăng với nội dung bán hàng nhưng vẫn thu hút lượng theo dõi lớn.

Việc có nhiều tài khoản được lập nên khiến công chúng có phần nhiễu loạn thông tin khi theo dõi những Hoa - Á hậu nói riêng và người nổi tiếng nói chung trên mạng xã hội.

Sau Ý Nhi, đến Á hậu Huỳnh Minh Kiên 'gặp biến căng' phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý - ảnh 3

Top 3 Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004, đến từ Ninh Thuận. Người đẹp vừa đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2023, bên cạnh Á hậu 1 Đào Thị Hiền và Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Huỳnh Minh Kiên gây chú ý với nhan sắc đẹp lạ, không đại trà.

Đồng thời hoàn cảnh gia đình của nàng Á hậu cũng gây xúc động khi bố mẹ không sống chung, mẹ làm lao công nuôi cô ăn học. Huỳnh Minh Kiên đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Nông lâm TP.HCM.

Sau Ý Nhi, đến Á hậu Huỳnh Minh Kiên 'gặp biến căng' phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý - ảnh 4
Sau Ý Nhi, đến Á hậu Huỳnh Minh Kiên 'gặp biến căng' phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý - ảnh 5

Nhan sắc đẹp lạ của Á hậu 2 Miss World Vietnam - Huỳnh Minh Kiên

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục