24h
Yeah1 News

Sau thông tin cặp kè chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư đi hiến máu để minh oan việc sử dụng chất kích thích

Thứ ba, 18/07/2023 | 17:02 (GMT+7)

Người mẫu Quỳnh Thư đi hiến máu để chứng minh thông tin sử dụng chất kích thích là sai sự thật. Tuy nhiên cô nàng vẫn im lặng trước việc bị Diệp Lâm Anh tố là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình.

Thời gian vừa qua, Quỳnh Thư là cái tên được nhắc nhiều khi liên quan đến ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức. Nữ người mẫu bị Diệp Lâm Anh tố thẳng mặt là "người thứ ba" chen chân vào cuộc sống hôn nhân.

Theo một số thông tin, Quỳnh Thư và Nghiêm Đức qua lại với nhau từ năm 2021, khi thiếu gia này và Diệp Lâm Anh vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Diệp Lâm Anh cũng cho biết chồng ngoại tình khi cô mới sinh con đầu lòng được vài tháng và đang mang thai bé thứ hai.

Sau thông tin cặp kè chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư đi hiến máu để minh oan việc sử dụng chất kích thích - ảnh 1
Sau thông tin cặp kè chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư đi hiến máu để minh oan việc sử dụng chất kích thích - ảnh 2

Quỳnh Thư bị tố qua lại với chồng cũ Diệp Lâm Anh

Vì những đấu tố không hay, Quỳnh Thư hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Thậm chí ngoài việc cặp kè với thiếu gia Nghiêm Đức, chân dài này còn bị "khui" việc dính dáng đến chất cấm.

Tuy nhiên mới đây Quỳnh Thư đã có những phản hồi về vấn đề này. Nữ người mẫu chia sẻ hình ảnh đi hiến máu và cho biết cô vẫn làm việc này đều đặn nhiều năm qua. Chính vì vậy không thể có chuyện sử dụng chất kích thích vì máu phải đạt tiêu chuẩn mới có thể cho được.

"Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện test kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cảm ơn như thế này…Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che icon không rõ tên ai là ai xong tố là nghiện gì đó, chung với ai đó…nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân"  - Quỳnh Thư chia sẻ.

Sau thông tin cặp kè chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư đi hiến máu để minh oan việc sử dụng chất kích thích - ảnh 3

Nữ người mẫu đi hiến máu và lấy đây làm minh chứng phản bác lại đồn đoán sử dụng chất kích thích

Về vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm với chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư không lên tiếng. Người mẫu giữ im lặng tuyệt đối thời gian qua dù bị réo tên khá nhiều.

Quỳnh Thư tên đầy đủ là Nguyễn Bảo Quỳnh Thư, sinh năm 1989, đến từ TP.HCM. Cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên. Quỳnh Thư từng tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen...

Sau thông tin cặp kè chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư đi hiến máu để minh oan việc sử dụng chất kích thích - ảnh 4

Người mẫu Quỳnh Thư thường xuyên vướng ồn ào tình ái, sự nghiệp nghệ thuật không để lại nhiều dấu ấn

Ảnh: FBNV , Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục