24h
Yeah1 News

Sau Puka và Khả Như, thêm một hội bạn thân showbiz được cho lục đục, 1 thành viên lặng lẽ rời nhóm?

Thứ sáu, 29/12/2023 | 11:09 (GMT+7)

Một hội bạn thân đình đám của showbiz Việt được cho có dấu hiệu lục đục khi thời gian dài không tương tác, thậm chí có 1 thành viên vướng nghi vấn đã tách nhóm.

Trong showbiz Việt có không ít những nhóm bạn thân gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chơi chung thân thiết. Một trong số đó là hội bạn "gia đình văn hóa" với các gương mặt đình đám như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Gil Lê...

Các nghệ sĩ trong nhóm bạn này chơi thân nhiều năm, thường xuyên có những buổi tụ tập, đi du lịch chung, ủng hộ nhau nhiệt tình trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên thời gian gần đây, hội "gia đình văn hóa" dần ít gặp gỡ hơn, đồng thời mỗi lần hội họp đều thiếu vắng một số thành viên nhất định.

Sau Puka và Khả Như, thêm một hội bạn thân showbiz được cho lục đục, 1 thành viên lặng lẽ rời nhóm? - ảnh 1

Hội bạn thân có tên "gia đình văn hóa" gồm nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt chơi chung

Cư dân mạng mới đây bày tỏ những nghi vấn về việc có một thành viên trong nhóm bạn "gia đình văn hóa" đã lặng lẽ rời nhóm, đó là Gil Lê. Thời gian trước, Gil Lê rất tích cực tham gia các buổi tiệc cùng hội bạn thân này nhưng thời gian này vắng bóng. Ngoài ra, Gil Lê cũng rất ít tương tác với các thành viên trong nhóm ở các hoạt động riêng lẻ. Chính vì vậy nhiều người cho rằng Gil Lê đã âm thầm rã nhóm.

Gil Lê gần đây cũng được phát hiện thân thiết với các hội bạn khác như với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ, Phương Lan hay hội của Puka, Gin Tuấn Kiệt.

Sau Puka và Khả Như, thêm một hội bạn thân showbiz được cho lục đục, 1 thành viên lặng lẽ rời nhóm? - ảnh 2

Gil Lê được cho âm thầm rời nhóm "gia đình văn hóa"?

Sau Puka và Khả Như, thêm một hội bạn thân showbiz được cho lục đục, 1 thành viên lặng lẽ rời nhóm? - ảnh 3
Sau Puka và Khả Như, thêm một hội bạn thân showbiz được cho lục đục, 1 thành viên lặng lẽ rời nhóm? - ảnh 4

Gil Lê thường xuất hiện chung cùng các nhóm bạn thân mới thời gian gần đây

Tuy nhiên những thông tin này chỉ đang là ngờ vực của công chúng. Rất có thể vì các thành viên trong nhóm "gia đình văn hóa" đa phần đều đã có gia đình riêng nên bận rộn hơn, cùng với đó là dành thời gian cho các hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra vào dịp Minh Hằng sinh con trai hồi tháng 8 vừa qua, Gil Lê cũng gửi quà chúc mừng. Chứng tỏ mối quan hệ không căng thẳng như đồn đoán mà đơn giản chỉ hạn chế tụ tập hơn trước.

Gil Lê mới đây vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ, tuy nhiên người trong cuộc nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Sau Puka và Khả Như, thêm một hội bạn thân showbiz được cho lục đục, 1 thành viên lặng lẽ rời nhóm? - ảnh 5

Mối quan hệ giữa các nghệ sĩ trong hội bạn "gia đình văn hóa" hiện ra sao?

Thời gian vừa qua, Vbiz cũng xôn xao trước những hội bạn thân thiết lâu năm bất ngờ lục đục. Đơn cử như nhóm Puka - Diệu Nhi - Khả Như vướng nghi vấn "cạch mặt" hay hội "cờ cá ngựa" của MC Trấn Thành, Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương không còn xuất hiện cùng nhau như trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục