24h
Yeah1 News

Sau Puka và Gin Tuấn Kiệt, thêm một cặp đôi làm đám cưới 3 nơi khác nhau, thậm chí có điểm chung đặc biệt

Thứ ba, 19/12/2023 | 10:02 (GMT+7)

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thông báo sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau là TP.HCM, Đồng Tháp và Phú Quốc.

Sau đám hỏi hoành tráng vào tháng 10/2023, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đang chuẩn bị cho tiệc cưới dự kiến diễn ra vào năm 2024. Mới đây chia sẻ về ngày trọng đại, diễn viên Hà Trí Quang cho biết sẽ tổ chức ở 3 địa điểm khác nhau gồm 2 đám cưới theo kiểu truyền thống ở Đồng Tháp và TP.HCM, cùng 1 tiệc báo hỷ tại Phú Quốc.

Ngày giờ cụ thể chưa được cặp đôi hé lộ nhưng chắc hẳn với nhiều địa điểm tổ chức như vậy, thời gian cưới sẽ kéo dài khá lâu. Hà Trí Quang bày tỏ muốn có sự chỉn chu, hoành tráng cho đám cưới nên sẽ chuẩn bị kĩ càng.

Sau Puka và Gin Tuấn Kiệt, thêm một cặp đôi làm đám cưới 3 nơi khác nhau, thậm chí có điểm chung đặc biệt - ảnh 1

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau

Thời gian vừa qua, showbiz Việt cũng chứng kiến nhiều cặp đôi tổ chức hôn lễ ở nhiều địa điểm khác nhau như: Puka và Gin Tuấn Kiệt (TP.HCM, Đồng Tháp, Khánh Hòa), Phương Lan và Phan Đạt (TP.HCM, Ninh Bình)...Giống như nhiều cặp đôi khác, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng muốn có một tiệc cưới trên biển, nên cặp đôi đã chọn Phú Quốc cho dịp trọng đại của cuộc đời.

Trước đó vào tháng 10 vừa qua, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức đám hỏi rình rang tại Đồng Tháp. Chi phí cho buổi lễ lên đến hàng tỷ đồng.

Sau Puka và Gin Tuấn Kiệt, thêm một cặp đôi làm đám cưới 3 nơi khác nhau, thậm chí có điểm chung đặc biệt - ảnh 2

Đám hỏi hoành tráng của cặp đôi diễn ra tại Đồng Tháp hồi tháng 10

Sau Puka và Gin Tuấn Kiệt, thêm một cặp đôi làm đám cưới 3 nơi khác nhau, thậm chí có điểm chung đặc biệt - ảnh 3

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi showbiz tổ chức nhiều đám cưới ở các địa điểm khác nhau

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt công khai chuyện tình cảm đồng giới. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc mừng từ công chúng.

Cuối năm 2022, diễn viên Hà Trí Quang và bạn trai đón hai con gồm 1 trai, 1 gái bằng phương pháp mang thai hộ. Cả hai cũng cùng xây dựng biệt thự rộng 3.000 m2 ở Đồng Tháp làm tổ ấm chung. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về đời sống thường ngày cùng các con lên mạng xã hội.

Sau Puka và Gin Tuấn Kiệt, thêm một cặp đôi làm đám cưới 3 nơi khác nhau, thậm chí có điểm chung đặc biệt - ảnh 4
Sau Puka và Gin Tuấn Kiệt, thêm một cặp đôi làm đám cưới 3 nơi khác nhau, thậm chí có điểm chung đặc biệt - ảnh 5

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã có với nhau 2 co nhờ phương pháp mang thai hộ

Hà Trí Quang sinh năm 1986, là diễn viên quen mặt với khán giả qua một số dự án phim như: Ký ức mong manh, Tình yêu tìm lại, Dòng đời chảy ngược, Hợp đồng yêu đương, Nhà có 5 nàng tiên...Nhiều năm vừa qua, Hà Trí Quang ít tham gia vào phim ảnh mà chủ yếu phát triển công việc kinh doanh riêng, đồng thời vun vén cho gia đình nhỏ cùng bạn đời Thanh Đoàn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục