24h
Yeah1 News

Sau ly hôn, Vương Phi bị chỉ trích khi chồng cũ đi ăn mì giá rẻ?!

Thứ bảy, 29/04/2023 | 18:34 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh Đậu Duy ăn mì bình dân được bắt gặp, Vương Phi bị chỉ trích vì dân mạng cho rằng cô có cuộc sống giàu có lại để chồng cũ sống cảnh bần cùng.

Ngày 28/4, một người qua đường vô tình bắt gặp ca sĩ Đậu Duy đang ngồi ăn mì trong một quán ăn bình dân. Hình ảnh ca sĩ nổi tiếng ngày xưa giờ hết thời khiến nhiều người không khỏi thương cảm.

Không khó nhận ra Đậu Duy phong độ, tài năng một thời, giờ trở thành người đàn ông trung niên với mái tóc bạc hoa râm, râu tóc luộm thuộm và ăn mặc khá bình dị. Điều này khác hẳn hình ảnh bảnh bao, lịch lãm của Đậu Duy thời hoàng kim.

Hình ảnh Đậu Duy đi ăn mì bình dân bị netizen chụp được
Hình ảnh Đậu Duy đi ăn mì bình dân bị netizen chụp được

Sau khi người này đăng tải hình ảnh của Đậu Duy, netizen đã phản ứng dữ dội. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với Đậu Duy vì giờ anh đã sa cơ lỡ vận. Đáng chú ý là không ít khán giả gọi tên Vương Phi vì cho rằng sự nghiệp cô ngày càng phất lên, cuộc sống giàu sang nhưng lại để chồng cũ sống cảnh khó khăn, vất vả?!

Vương Phi bất ngờ bị réo tên chỉ trích vì một số người cho rằng cô giàu sang nhưng không giúp chồng cũ
Vương Phi bất ngờ bị réo tên chỉ trích vì một số người cho rằng cô giàu sang nhưng không giúp chồng cũ

Bên cạnh một số ý kiến nhằm vào Vương Phi, số người khác lại cho rằng chỉ trích nữ ca sĩ là sai hoàn toàn và chỉ là "anh hùng bàn phím". Vì họ cho rằng Đậu Duy ăn mì bình dân không có nghĩa là nghèo khó, khốn khổ mà chỉ do nam ca sĩ thích cuộc sống giản dị, không xem trọng phù phiếm. Thậm chí, một số khán giả còn bênh vực Vương Phi, cho rằng cả 2 đã ly hôn rất lâu và bỗng nhiên "nằm không cũng dính đạn".

Được biết, Vương Phi và Đậu Duy yêu nhau từ những năm đầu thập niên 1990. Thời mới quen biết, Vương Phi vẫn là một cái tên nhỏ bé trong nghề, chưa có nhiều danh tiếng, trong khi Đậu Duy đã bước vào thời điểm xây dựng sự nghiệp. Anh được biết là giọng ca chính của ban nhạc rock đình đám - Black Panther và được xem là biểu tượng nhạc rock của Trung Quốc.

Đậu Duy và Vương Phi thời mới yêu nhau
Đậu Duy và Vương Phi thời mới yêu nhau

Đậu Duy được ví giống như người thầy của Vương Phi vì anh đã dẫn dắt cô bước vào nghề và hoàn thiện về kỹ năng thanh nhạc. Sau này, Vương Phi gặt hái được nhiều thành công và được xưng tụng là "Thiên hậu của làng giải trí Hồng Kông". Cả 2 nảy sinh tình cảm và kết hôn với nhau vào năm 1996. Nửa năm sau đó, Đậu Duy và Vương Phi đón chào con gái đầu lòng là Đậu Tĩnh Đồng.

Đậu Duy sơ cơ lỡ vận ngày càng kém sắc, cuộc sống khó khăn
Đậu Duy sơ cơ lỡ vận ngày càng kém sắc, cuộc sống khó khăn

Thế nhưng cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài trong vòng 3 năm và bất ngờ tuyên bố ly hôn vào năm 1999. Thời điểm đó, truyền thông cho rằng nguyên nhân do Đậu Duy ngoại tình với nhiếp ảnh gia Cao Nguyên. Mặc dù vậy, một số người cũng bày tỏ do Vương Phi chỉ mải mê làm việc, không quan tâm đến chồng con nên khiến Đậu Duy chán nản.

Sau khi kết thúc chuyện hôn nhân với Vương Phi, Đậu Duy tái hôn và có thêm một người con gái. Mặc dù vậy, theo truyền thông Hồng Kông, hiện tại nam ca sĩ chỉ sống một mình. Một số tin đồn cho rằng Đậu Duy có cuộc sống khó khăn, phải nhờ con gái Đậu Tĩnh Đồng hỗ trợ về mặt chi phí sinh hoạt. Khác hẳn với Đậu Duy, Vương Phi ngày càng có sự nghiệp thăng hoa. Thậm chí, đường tình duyên của Vương Phi cũng khởi sắc hơn nhiều so với ông chồng cũ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vương phi   đậu duy   Ly hôn   Hoa Ngữ  

Cùng chuyên mục