24h
Yeah1 News

Sau lùm xùm, NS Hương Dung nhắn gửi con trai là phi công Hà Duy khiến người mẹ nào cũng đồng cảm

Thứ tư, 13/09/2023 | 15:32 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi mà nghệ sĩ Hương Dung lên tiếng về chuyện ồn ào của con trai Hà Duy - nam phi công từng vướng vào lùm xùm cách đây không lâu.

Nhân ngày sinh nhật của con trai Hà Duy, nghệ sĩ kỳ cựu Hương Dung đã có vài dòng nhắn nhủ gây chú ý. Theo đó, nghệ sĩ Hương Dung viết trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi niềm của một người mẹ đồng thời hy vọng con có thể mạnh mẽ "vấp ngã ở đâu, đứng lên ở đấy ". 

Ảnh chụp chung của nghệ sĩ Hương Dung và con trai Hà Duy
Ảnh chụp chung của nghệ sĩ Hương Dung và con trai Hà Duy

"Hôm nay con tròn 34 tuổi, bước sang tuổi mới mà vẫn như một đứa trẻ (nói không nghe, thích làm những việc ngoài tầm kiểm soát của chính bản thân). Nhiều lúc mẹ tự hỏi và cũng nói chuyện nhiều lần với con: "Bao giờ con mới để cho mẹ được thảnh thơi?". 

Sinh nhật lần này chắc không thể như những lần trước đúng không con? Tuổi 35 chưa phải muộn nhưng cũng không còn nhiều thời cơ nữa đâu. Nhiều lần mẹ tự dằn vặt mình, mẹ không hiểu mẹ sai ở đâu?

Bây giờ thì mẹ đã hiểu rồi. Mẹ chỉ muốn nói với con là, cha mẹ thương con vô điều kiện nhưng xã hội thì phải có điều kiện họ mới thương con. Con đã ngộ ra được chưa con? Thất bại ở đâu thì hãy đứng lên ở đó, phía trước còn nhiều điều tốt đẹp nhưng cũng không ít cám dỗ, hãy làm một người con hiếu thảo nhé con", nghệ sĩ Hương Dung gửi bức tâm thư đến cơ trưởng Hà Duy.

Hà Duy từng rẽ hướng sang làm phi công
Hà Duy từng rẽ hướng sang làm phi công

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng nghệ sĩ Hương Dung cũng đã lên tiếng về chuyện nhạy cảm của con trai. Thời gian gần đây, nhiều người nhận thấy Hà Duy cũng bắt đầu quay trở lại hoạt động trên mạng xã hội. Anh chia sẻ nhiều video ngắn trên Tiktok với các nội dung hài hước, chọc cười. Netizen cho rằng có lẽ trong tương lai, Hà Duy sẽ bắt đầu lại sự nghiệp diễn xuất mà trước đó từng bỏ lỡ khi theo nghiệp phi công.

Sau lùm xùm, NS Hương Dung nhắn gửi con trai là phi công Hà Duy khiến người mẹ nào cũng đồng cảm - ảnh 3
Trước đây, anh từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng
Trước đây, anh từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng

Hà Duy tên thật là Phạm Hà Duy (hay còn được gọi là Duy Alex). Từ lâu, anh đã được đông đảo khán giả biết đến qua các vai diễn ấn tượng như "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Mùa hè sôi động", "Làm mẹ", "Xin hãy tin em"... Thời gian sau này, Hà Duy rẽ hướng sang nghề nghiệp điều khiển máy bay và rút khỏi showbiz Việt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục