24h
Yeah1 News

Sau loạt ồn ào của chồng sắp cưới, Nam Em đăng vỏn vẹn một câu nói rõ tâm trạng hiện tại

Thứ năm, 30/11/2023 | 20:22 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Nam Em trên trang cá nhân sau loạt ồn ào liên quan đến bạn trai đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Những ngày vừa qua, màn công khai giữa Nam Em cùng chồng sắp cưới đã vướng phải nhiều tranh cãi trái chiều. Bạn trai Nam Em liên tiếp bị "khui" đời tư phức tạp, từng có 2 đời vợ và con riêng. Không chỉ thế, những động thái của cặp đôi trên mạng xã hội cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Nam Em bên cạnh chồng sắp cưới
Nam Em bên cạnh chồng sắp cưới

Đặc biệt, mới đây nhất, Nam Em đã đăng tải hình ảnh mới nhất cập nhật tình hình của bản thân sau nhiều “sóng gió”. Cụ thể, trong bức ảnh, người đẹp sinh năm 1996 ngồi thiền một cách tịnh tâm cùng dòng trạng thái: "Save your tears" (tạm dịch: "Hãy cứu lấy nước mắt của bạn"). 

Chia sẻ mới nhất của Nam Em đã cho thấy cô nàng quyết định dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi trước những thị phi trước đó. Ngoài ra, một số người hâm mộ còn tinh ý phát hiện được phải chăng cụm "cứu lấy nước mắt" của Nam Em là ám chỉ việc cô đã khóc rất nhiều sau khi phải “đối mặt” với loạt ồn ào.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau ồn ào
Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau ồn ào

Trước đó, Nam Em cùng “nửa kia” đã chính thức thông báo với khán giả rằng cả hai sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 1/2024. Nói về người bạn trai của mình, cô chia sẻ: “Riêng anh Cường thì lại cho tôi niềm tin sống chết có nhau". Tuy nhiên, sau khi những tin đồn về quá khứ của bạn trai Nam Em rộ lên. Anh đã chọn cách khóa trang cá nhân và giữ thái độ im lặng giữa “sóng gió”.

Bạn trai mới của Nam Em hiện đã khóa hết trang cá nhân giữa loạt thị phi
Bạn trai mới của Nam Em hiện đã khóa hết trang cá nhân giữa loạt thị phi

Về phía Nam Em, cô nàng lại ẩn ý chuyện giải nghệ trên trang cá nhân. "Công khai để cho ổng phụ tui quản lý công việc, lái xe luôn cho tiết kiệm. Thời buổi kinh tế khó khăn, tìm người trung thành thì khó. Sức khỏe thì không có. Mà bây giờ không biết phải bắt đầu từ đâu? Hay là tạm nghỉ ngơi một thời gian. Mọi người không còn muốn nghe em hát nữa thì em về vườn nuôi cá và trồng thêm rau. Rồi khi nào mọi người muốn em hát thì em quay lại. Đúng là kiếp cầm ca, xướng ca vô loài", người đẹp gốc Tiền Giang bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   chồng sắp cưới   bạn trai  

Cùng chuyên mục