24h
Yeah1 News

Sau gần 3 năm chia tay bạn trai, sao nữ Vbiz vướng tin đồn khó đỡ, phải lập tức lên tiếng làm rõ

Thứ tư, 08/11/2023 | 20:15 (GMT+7)

Bị soi vòng 2 lùm lùm khi đăng video lên đồ dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, nữ sao Việt này đã thẳng thắn lên tiếng làm rõ.

Sĩ Thanh là một trong những khách mời tham dự hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đã chi 100 triệu đồng để mừng hạnh phúc cho cặp đôi, trong đó 90 triệu đồng là tiền tài trợ để chuẩn bị 500 bông sen đá vận chuyển từ TP.HCM ra Cam Ranh để trang trí lối dẫn vào lễ đường và phong bì mừng cưới 10 triệu đồng.

Sĩ Thanh 'chơi lớn' mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 100 triệu đồng
Sĩ Thanh "chơi lớn" mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt 100 triệu đồng

Mới đây, cô cũng đăng tải một đoạn video lên đồ tham dự  ngày trọng đại của cặp đôi GinPu . Đáng chú ý, sau khi video này được đăng tải, nữ diễn viên bị cư dân mạng soi vòng 2 lùm lùm lớn rõ ở một vài khoảnh khắc. Ngay lập tức, mọi người nghi vấn rằng cô đang có tin vui và để lại bình luận rằng: “Chị tôi có baby thiệt rồi, chúc mừng chị nè”.

Sĩ Thanh vướng nghi vấn mang thai
Sĩ Thanh vướng nghi vấn mang thai

Nhìn thấy bình luận này, Sĩ Thanh liền lên tiếng đính chính: “Ở đâu ra vậy chèn”. Trước bình luận phủ nhận này của Sĩ Thanh, netizen này cũng gấp rút lên tiếng xin lỗi.

Nữ ca sĩ đã ngay lập tức phải lên tiếng làm rõ
Nữ ca sĩ đã ngay lập tức phải lên tiếng làm rõ

Sĩ Thanh tên thật là Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 1986. Đến nay, cô đã có 10 năm hoạt động trong showbiz Việt. Cô từng tham gia vào nhiều bộ phim như: Chiến dịch chống ế, Giấc mộng đêm hè, Mùa oải hương năm ấy, Căn hộ 69… Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến với vai trò là một ca sĩ với các ca khúc như: Vẫn yêu như ngày nào, Cứ yêu đi, Mùa yêu cũ, Xuân yêu, Em sẽ buông tay, Có một người để yêu, Vì những tổn thương…

Sĩ Thanh được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên
Sĩ Thanh được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên

Tháng 9/2019, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương chính thức công khai hẹn hò. Mối tình chị em này nhanh chóng nhận được sự ý của khán giả. Sau khi công khai, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí cũng như đăng ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài hơn 1 năm. Đến tháng 11/2020, cả hai xác nhận đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của mọi người.

Cô từng có mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Phương
Cô từng có mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Phương
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sĩ Thanh  

Cùng chuyên mục