24h
Yeah1 News

Sau 7 năm kết hôn với MC Trấn Thành, Hari Won bày tỏ mong muốn có con

Chủ nhật, 20/08/2023 | 15:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hari Won chia sẻ mong muốn có con ở tuổi 37 sau 7 năm kết hôn với MC Trấn Thành.

Tối ngày 18/8 vừa qua, Hari Won chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bế một em bé kèm dòng chú thích: "Tự dưng muốn có con ghê . Nhớ nhóc dễ sợ!". Được biết em bé là cháu của Hari Won, con của em gái MC Trấn Thành.

Sau 7 năm kết hôn với MC Trấn Thành, mong muốn có con của Hari Won nhận được sự ủng hộ của công chúng. Nhiều người mong những điều tốt đẹp sẽ đến với hai vợ chồng nghệ sĩ, đặc biệt là chuyện con cái.

Sau 7 năm kết hôn với MC Trấn Thành, Hari Won bày tỏ mong muốn có con - ảnh 1

Hari Won mong muốn có con với MC Trấn Thành sau 7 năm kết hôn

Nhiều lần trước đây, Hari Won từng khiến dư luận xôn xao đồn đoán về thông tin mang thai khi thường mặc trang phục rộng rãi, vòng 2 có dấu hiệu nhô to . Tuy nhiên nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận và đính chính. Có lần bà xã của MC Trấn Thành hài hước cho biết cô bị đồn có bầu cũng gần 20 lần, nhưng thực chất chỉ là "bé mỡ".

MC Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Họ là cặp đôi có lượng người hâm mộ đông đảo trong showbiz Việt. Sau khi lấy chồng, MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật, đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án lớn nhỏ.

Sau 7 năm kết hôn với MC Trấn Thành, Hari Won bày tỏ mong muốn có con - ảnh 2

Từng nhiều lần vướng tin đồn bầu bí nhưng Hari Won đều phủ nhận

Về chuyện con cái, MC Trấn Thành từng bày tỏ cả hai vợ chồng đều có những quan điểm chung về vấn đề này. Trong một chương trình cách đây không lâu, MC Trấn Thành bày tỏ nếu vì bận rộn công việc đến năm 40 - 50 tuổi mới muốn có con, vợ không thể sinh em bé thì anh hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận con nuôi.

"Khi mà sinh một đứa bé ra đời, phải thực sự hiểu là đang làm cái gì. Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi.

Tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa được cơ hội để gặp một ông bố bà mẹ tốt" - MC Trấn Thành chia sẻ.

Sau 7 năm kết hôn với MC Trấn Thành, Hari Won bày tỏ mong muốn có con - ảnh 3
Sau 7 năm kết hôn với MC Trấn Thành, Hari Won bày tỏ mong muốn có con - ảnh 4

Hari Won và MC Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ chia sẻ vì đã từng mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung nên tử cung ngắn hơn phụ nữ bình thường, khi mang thai sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. 

Dù hiện tại vẫn chưa có con sau 7 năm hôn nhân nhưng MC Trấn Thành và Hari Won vẫn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi đồng hành với nhau trong sự nghiệp, hỗ trợ đối phương phát triển và không quên thể hiện sự yêu thương ngọt ngào đến một nửa của mình mọi lúc mọi nơi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục