24h
Yeah1 News

Sau 6 tháng NS Vũ Linh ra đi, con gái Hồng Loan tìm thăm một người đặc biệt, chỉ khẩn cầu một điều

Thứ tư, 20/09/2023 | 08:43 (GMT+7)

Kể từ khi cố NS Vũ Linh qua đời, sau 6 tháng, con gái của ông là Hồng Loan đã đến gặp một người quan trọng bày tỏ sự biết ơn.

Đầu năm 2023, cố NS Vũ Linh đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Tang lễ của ông được tổ chức rầm rộ với rất đông anh chị em nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ, gia quyến đến đưa tiễn. Cũng trong lúc này, Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh lần đầu lộ diện trước công chúng khiến mọi người hoang mang, đặt dấu chấm hỏi về thân thế thật sự của cô.

Hồng Loan chụp ảnh cùng Vũ Linh
Hồng Loan chụp ảnh cùng Vũ Linh

Không lâu sau tang lễ, những ồn ào liên quan đến chuyện phân chia tài sản của cố NS Vũ Linh trở thành đề tài được quan tâm bàn tán. Hiện, em gái của Vũ Linh là ca sĩ Hồng Nhung đã đệ đơn lên tòa yêu cầu phân chia lại gia sản của anh trai sau khi lâm chung. 

Thỉnh thoảng Hồng Loan xuất hiện ở các sự kiện của bạn bè, người thân
Thỉnh thoảng Hồng Loan xuất hiện ở các sự kiện của bạn bè, người thân

Những ngày qua, bên cạnh việc giải quyết vụ kiện tụng với người nhà, Hồng Loan xuất hiện trong một số hoạt động của những người quen biết. Đồng thời, cô dành thời gian để chăm sóc phần mộ và lo chuyện hương khói, trà bánh cho cha quá cố. Để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống, Hồng Loan còn thử sức kinh doanh online. 

Hồng Loan đến thăm bác sĩ từng chữa trị cho cố NS Vũ Linh
Hồng Loan đến thăm bác sĩ từng chữa trị cho cố NS Vũ Linh

Mới đây, Hồng Loan chia sẻ một tấm ảnh và bài viết liên quan đến một nhân vật đặc biệt. Sau 6 tháng kể từ ngày cố NS Vũ Linh qua đời, cô tìm về thăm người này với tất cả lòng biết ơn. Hồng Loan viết: "Hôm nay 2 anh em con ghé thăm bác sĩ L. là người trực tiếp điều trị cho ba bên khoa Ngoại - Tiêu hóa, cũng là nơi ba nằm điều trị hồi đó, làm con nhớ ba lắm. Con kiềm lòng không được muốn khóc ba ơi. Con mong mọi chuyện nhanh chóng qua đi, để ba được yên nghỉ không buồn không lo nghĩ nữa ba ơi. Tụi con nhớ ba lắm".

Hoa hậu Phương Lê gần đây lên tiếng bênh vực, đứng về phía Hồng Loan
Hoa hậu Phương Lê gần đây lên tiếng bênh vực, đứng về phía Hồng Loan

Theo những gì Hồng Loan chia sẻ, trong suốt khoảng thời gian cuối đời, cố NS Vũ Linh nằm viện và nhận được sự chăm sóc của các y bác sĩ. Đặc biệt, vị bác sĩ tên L. được Hồng Loan nhắc đến là người chủ trị cho cố NS Vũ Linh. Thông qua những dòng tâm sự, có thể thấy Hồng Loan giờ đây chỉ mong cầu một điều là những ồn ào, lùm xùm bủa vây nhanh chóng qua đi để cố NS Vũ Linh yên nghỉ và để mọi người bắt đầu cuộc sống bình thường trở lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Linh   hồng loan  

Cùng chuyên mục