24h
Yeah1 News

Sao nữ "Nhà bà Nữ" thông báo lên xe hoa vào tháng 11 năm nay

Thứ năm, 18/05/2023 | 14:04 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Lan trả lời trước truyền thông rằng cô và người yêu Phan Đạt sẽ chính thức kết hôn vào tháng 11/2023.

Sáng ngày 18/5, cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2023. Đám cưới là kết quả của 5 năm hẹn hò đầy tình cảm của hai người. Dự kiến ngày vui của Phương Lan và Phan Đạt sẽ quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Cặp đôi cũng chia sẻ thêm rằng cả hai đang cùng nhau chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu cho ngày trọng đại sắp tới.

Cặp đôi đã có nửa thập kỷ bên nhau trước khi xác nhận kết hôn
Cặp đôi đã có nửa thập kỷ bên nhau trước khi xác nhận kết hôn

Phương Lan công khai hẹn hò bạn trai vào năm 2018, anh chàng là Phan Đạt - một nhân viên văn phòng. Về sau, Phan Đạt từ bỏ công việc văn phòng và lui về làm quản lý riêng cho người yêu. Được biết, cặp đôi đã tính tới hôn sự vào năm 2020, nhưng đành tạm hoãn do tình hình dịch bệnh phức tạp.

Phan Đạt luôn sánh vai Phương Lan trong các sự kiện
Phan Đạt luôn sánh vai Phương Lan trong các sự kiện

Nữ diễn viên “Nhà bà Nữ” cũng dành những lời có cánh cho Phan Đạt: “Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt lúc đó có tới sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về tới nhà, Đạt vô tình thấy tên tôi trong danh sách diễn viên, mới thích tôi và nhắn tin trêu tôi. Tôi lúc đó đang bán hàng online nên ai nhắn tin cũng trả lời hết và nói chuyện qua lại. Đạt nói rất thích xem kịch nên tôi mời đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau rồi quen tới giờ. Từ lúc hai đứa quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng rất tốt. Anh ấy giúp đỡ cho tôi rất nhiều, từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing".

Cặp đôi được nhiều người yêu thích bởi sự hài hước, dí dỏm
Cặp đôi được nhiều người yêu thích bởi sự hài hước, dí dỏm

Phương Lan là nữ diễn viên sinh năm 1994, quen thuộc với các bạn trẻ thông qua nhân vật Tôn Nữ Trang Đài trong bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2. Mới đây, Phương Lan còn rủ rê người bạn trai của mình để cùng thủ vai đôi tình nhân bạn thân của Ngọc Nhi trong dự án “Nhà bà Nữ”. Ngoài các vai diễn hài hước trong lĩnh vực điện ảnh, Phương Lan còn góp mặt thường xuyên trong nhiều vở diễn của sân khấu Thế giới trẻ.

Phương Lan gây ấn tượng trong phim 'Gái già lắm chiêu 2'
Phương Lan gây ấn tượng trong phim "Gái già lắm chiêu 2"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục