24h
Yeah1 News

Sau 3 tháng công khai hẹn hò, "mẹ đơn thân" Quỳnh Lương nhắc chuyện kết hôn với thiếu gia Trà Vinh

Thứ ba, 26/09/2023 | 08:58 (GMT+7)

Động thái mới nhất của "mẹ đơn thân" Quỳnh Lương khiến dân tình trông chờ vào một tin vui của nữ diễn viên với bạn trai thiếu gia Tiến Phát.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện đời tư của nữ diễn viên Quỳnh Lương nhận được không ít sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là mối quan hệ tình cảm giữa Quỳnh Lương và thiếu gia giàu có gốc Trà Vinh - Tiến Phát. 

Mới đây, Quỳnh Lương chia sẻ tấm ảnh chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương khổng lồ trên trang cá nhân với chú thích gây chú ý: "Xin vía chị tôi cái hột bé xíu". Được biết, một người bạn chị thân thiết của Quỳnh Lương vừa tổ chức lễ đính hôn. Chính vì vậy nữ diễn viên sinh năm 1995 đã gửi lời chúc phúc và "xin vía " hạnh phúc trong tình cảm như người chị đó.

Quỳnh Lương 'xin vía' người chị với chiếc nhẫn đính hôn khổng lồ
Quỳnh Lương "xin vía" người chị với chiếc nhẫn đính hôn khổng lồ

Tâm sự của Quỳnh Lương nhanh chóng nhận được sự bàn tán của dân mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang gián tiếp tiết lộ mối quan hệ tình cảm của cô với thiếu gia Tiến Phát ngày một tốt đẹp. Không ít người còn cho rằng không lâu nữa, họ sẽ sớm nghe được tin vui của ngôi sao "Đừng làm mẹ cáu".

Quỳnh Lương và bạn trai Tiến Phát được khen vô cùng đẹp đôi
Quỳnh Lương và bạn trai Tiến Phát được khen vô cùng đẹp đôi

Được biết, Quỳnh Lương bắt đầu hẹn hò với bạn trai thiếu gia sau khi 2 người có cái kết đẹp trên show "Người ấy là ai". Kể từ khi công khai, Quỳnh Lương và Tiến Phát gặp không ít ồn ào, sóng gió xung quanh chuyện tình cảm của mình. Mặc dù vậy hai người vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền chặt. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường khoe ảnh hẹn hò tình tứ khiến bao người ngưỡng mộ.

Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên từ chương trình 'Người ấy là ai'
Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai"

Cách đây không lâu, Quỳnh Lương từng lên tiếng về chuyện kết hôn với Tiến Phát. Cô tiết lộ hiện tại cả hai chưa có ý định đến với hôn nhân do Tiến Phát đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp. Dù vậy, chuyện đôi lứa trăm năm của hai người vẫn không phải không có khả năng.

"Tôi có nói là Phát đang trong quá trình khởi nghiệp thì sẽ không phù hợp để kết hôn chứ đâu phải tôi sẽ không kết hôn với Phát. Chứ bây giờ Phát thử đeo nhẫn cầu hôn vào tay tôi xem. Đeo 1 viên kim cương mà to 3-4 ly xem tôi có đồng ý ngay không. Mọi người hiểu chứa?", Quỳnh Lương chia sẻ chuyện kết hôn với người yêu giàu có.

Sau 3 tháng công khai hẹn hò, 'mẹ đơn thân' Quỳnh Lương nhắc chuyện kết hôn với thiếu gia Trà Vinh - ảnh 4
Cặp đôi thường hẹn hò, đi chơi cùng nhau
Cặp đôi thường hẹn hò, đi chơi cùng nhau

Quỳnh Lương là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nổi bật trên màn ảnh Việt thời gian gần đây. Cô góp mặt trong các bộ phim như "Lối nhỏ vào đời", "Gara hạnh phúc", "Đừng làm mẹ cáu"... Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Quỳnh Lương còn được biết đến với hình ảnh người phụ nữ độc lập. Cô sở hữu cơ nghiệp kinh doanh và từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Hiện, nữ diễn viên đang có cuộc sống êm ấm bên cạnh con trai nhỏ.

Trong khi đó, Tiến Phát (SN 1997) là một gương mặt mới toanh với khán giả Việt. Anh xuất hiện trên chương trình "Người ấy là ai" với biệt danh "thiếu gia Trà Vinh". Hiện Tiến Phát đang kinh doanh, quản lý một mô hình nghỉ dưỡng, chữa lành. Trên trang cá nhân, anh chàng thiếu gia điển trai thường khoe ảnh check-in sang chảnh với siêu xe đắt đỏ, biệt thự hạng sang và những chuyến du lịch, thể thao chất chơi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục