24h
Yeah1 News

Sau 2 năm ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ vợ cũ, thái độ của con dâu và mẹ chồng cũ gây chú ý

Thứ năm, 17/08/2023 | 19:58 (GMT+7)

Trong bữa tiệc sinh nhật bé Polo Huỳnh tròn 4 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm đã có dịp hội ngộ nhau.

Cụ thể, mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng con trai Polo tròn 4 tuổi. Bữa tiệc được tổ chức linh đình. Không gian trang trí đầy ắp những hình ảnh khủng long. Đây chính là sở thích của bé Polo. Nam ca sĩ và con trai cũng diện quần áo cùng tông với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và con trai trong bữa tiệc sinh nhật
Đàm Vĩnh Hưng và con trai trong bữa tiệc sinh nhật

Trong bữa tiệc, Đàm Vĩnh Hưng cũng sáng tác một bài thơ dành tặng cho con trai. Ngồi cạnh Polo trên sân khấu, nam ca sĩ đã đọc bài thơ chứa đựng những tình cảm yêu thương con.

Nam ca sĩ đọc thơ tặng con trai
Nam ca sĩ đọc thơ tặng con trai

Bên cạnh đó, mọi người cũng chú ý rằng, trong số dàn khách mời còn có cả vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng - “bầu show” Liên Phạm. Trên trang cá nhân của mình, Liên Phạm cũng đã đăng tải loạt hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của bé Polo. Đính kèm theo hình ảnh, bà viết: “Dự tiệc sinh nhật cháu Polo Huỳnh Minh Quân. Năm thứ 4 bác Liên Phạm chúc cháu mau lớn trưởng thành”.

'Bầu show' Liên Phạm đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật bé Polo Huỳnh
"Bầu show" Liên Phạm đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật bé Polo Huỳnh

Trong những hình ảnh được đăng tải, bà Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Bà còn thoải mái nắm tay nam ca sĩ. Thậm chí, nữ “bầu show” còn vui vẻ ôm cổ mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng. Có thể thấy, hậu ly hôn, mối quan hệ của Liên Phạm và chồng cũ hay mẹ chồng cũ đều vô cùng tốt đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ thoải mái gặp lại nhau
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ thoải mái gặp lại nhau
Liên Phạm còn thân thiết chụp ảnh cùng mẹ chồng cũ
Liên Phạm còn thân thiết chụp ảnh cùng mẹ chồng cũ

Trước đó, vào tháng 10/2021, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn vợ là “bầu show” Liên Phạm sau 17 năm gắn bó được công bố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, trước đó, khán giả chưa từng biết đến mối quan hệ này của cả hai. Sau khi chia tay, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Nam ca sĩ cũng nhiều lần sang Mỹ để biểu diễn trong show do vợ cũ tổ chức. Còn về phía Liên Phạm, bà cũng thường xuyên chia sẻ những bài viết liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng và có thái độ ủng hộ những hoạt động của chồng cũ.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ ly hôn vào năm 2021 sau 17 năm chung sống
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ ly hôn vào năm 2021 sau 17 năm chung sống
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục