24h
Yeah1 News

Sau 1 thập kỷ gắn bó, Công Vinh - Thuỷ Tiên sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

Chủ nhật, 24/09/2023 | 19:17 (GMT+7)

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, Công Vinh - Thuỷ Tiên còn khiến dân tình trầm trồ vì khối tài sản khủng của mình.

Công Vinh - Thuỷ Tiên chính thức công khai hẹn hò vào năm 2004. Thời điểm đó, mối quan hệ của cả hai bị nhiều người phê phán và cho rằng đó là giả tạo, chiêu trò để nổi tiếng. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, cặp đôi vẫn ở bên nhau và xây dựng gia đình, sự nghiệp sau 10 năm. Đến nay, cả hai đã kết hôn được 10 năm.

Cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên kết hôn vào năm 2014
Cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên kết hôn vào năm 2014

Thời điểm tổ chức đám cưới, theo thông tin được tiết lộ, chiếc váy cưới mà Thuỷ Tiên diện có giá lên đến 500 triệu đồng. Về phía Công Vinh, nam cầu thủ cũng trao cho vợ mình chiếc nhẫn kim cương trị giá 1 tỷ đồng. Toàn bộ quá trình trang trí tiệc cưới cũng tốn khoảng 2 tỷ đồng với 45.000m vải lụa trải khắp không gian cưới, 50.000 bông hồng trắng được sắp xếp tỉ mỉ dưới bàn tay của 15 thợ lành nghề làm việc cả ngày lẫn đêm. Công Vinh - Thuỷ Tiên đã phải sử dụng đến 10 chiếc xe tải để chở các vật liệu cần thiết.

Cận cảnh chiếc nhẫn 1 tỷ đồng của Thuỷ Tiên
Cận cảnh chiếc nhẫn 1 tỷ đồng của Thuỷ Tiên

Trước đó, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã chung sống ở một căn hộ cao cấp ở quận 2. Sau khi kết hôn, cặp đôi chuyển đến một căn biệt thự ở quận 7. Căn biệt thự này có diện tích khoảng 300m2, sân vườn rộng rãi và có giá gần 1 triệu đô la (khoảng 22 tỷ đồng). Ngôi biệt thự nằm ở cạnh bờ sông với 5 phòng ngủ. Ngoài ra, bên trong còn có khoảng 100m2 để trồng rau sạch.

Căn biệt thự 22 tỷ trước khi bị phá bỏ lấy tông màu trắng làm chủ đạo
Căn biệt thự 22 tỷ trước khi bị phá bỏ lấy tông màu trắng làm chủ đạo

Đến năm 2021, dân mạng tiếp tục được phen trầm trồ khi quyết định phá bỏ căn biệt thự giá 22 tỷ đồng trước đó để xây dựng căn nhà mới.

Cả hai sau đó đã quyết định phá bỏ căn biệt thự để xây lại
Cả hai sau đó đã quyết định phá bỏ căn biệt thự để xây lại

Ngoài biệt thự thì Công Vinh - Thuỷ Tiên còn sở hữu nhiều xe sang có giá trị, có chiếc còn lên đến 16 tỷ đồng. 

Chiếc xe trị giá 16 tỷ của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên
Chiếc xe trị giá 16 tỷ của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên

Được biết, từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã trở thành đại sứ thương hiệu của Audi A5 Sportback tại Việt Nam. Cả hai cũng nhanh chóng tậu một chiếc xe này với giá khoảng 2,3 tỷ đồng.

Năm 2014, mọi người cũng thường xuyên thấy Thuỷ Tiên lái chiếc Audi A5 Sportback trị giá hơn 4 tỷ đồng đi biểu diễn hay tham gia các chương trình, sự kiện. Năm 2016, Công Vinh cũng mạnh tay chi hơn 5 tỷ đồng mua chiếc Audi A8 làm quà tặng vợ.

Không chỉ xe sang biệt thự, cặp đôi còn sở hữu khối hàng hiệu xa xỉ. Năm 2012, Công Vinh từng mua tặng vợ chiếc đồng hồ hình rắn trị giá 4 tỷ đồng mang nhãn hiệu Bvlgari. Chất liệu chính của đồng hồ là thép mạ vàng, mặt đồng hồ đính 190 viên kim cương tinh xảo và phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác. 

Chiếc đồng hồ hình rắn Công Vinh tặng vợ
Chiếc đồng hồ hình rắn Công Vinh tặng vợ

Ngoài vai trò là ca sĩ, Thuỷ Tiên còn tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim và đã thành lập công ty truyền thông riêng. Trong khi đó, Công Vinh ngoài vai trò cầu thủ thì còn có nhiều hoạt động kinh doanh thành công khác. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, cả hai có khối tài sản kếch xù khó ai sánh được. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục