24h
Yeah1 News

Sát ngày cưới, mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt nói 1 câu thể hiện rõ thái độ đối với Puka?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 13:47 (GMT+7)

Động thái của mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt liên quan đến con dâu ngay trước thềm đám cưới mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Đám cưới sắp diễn ra của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm trong suốt những ngày qua. Nhiều sao Việt như Hoa hậu Khánh Vân, nghệ sĩ Việt Hương, ca sĩ Tóc Tiên, Duy Khánh, Nguyên Thảo, Minh Tú... rần rần "đập hộp" thiệp mời cưới độc lạ của Gin Tuấn Kiệt và Puka. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở Cam Ranh vào ngày 4/11 sắp tới đây và tại TP.HCM vào ngày 6/11 và một hôn lễ nữa tại Đồng Tháp (quê nhà của Puka).  

Ảnh cưới đẹp như mơ của Puka và Gin Tuấn Kiệt.
Ảnh cưới đẹp như mơ của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ của cặp đôi đều đang háo hức chờ đợi ngày cả hai về chung một nhà. Mới đây nhất, mẹ ruột của Gin Tuấn Kiệt liền có hành động đầy ngọt ngào dành cho cô dâu mới sát ngày cưới. Cụ thể, mẹ chồng của Puka đã chia sẻ lại bộ ảnh cưới của cặp đôi kèm dòng trạng thái: "Con dâu của tui". Netizen vì thế càng trầm trồ và tin rằng Puka rất được gia đình chồng yêu thương, đặc biệt là mẹ chồng của nữ diễn viên.

Sát ngày cưới, mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt nói 1 câu thể hiện rõ thái độ đối với Puka? - ảnh 2
Mẹ Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lại bộ ảnh cưới của cặp đôi.
Mẹ Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lại bộ ảnh cưới của cặp đôi.

Trước đó, thiệp cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng gây chú ý khi được đầu tư trong một hộp kính có trang trí hoa sen đá, quà tặng nến thơm gửi đến các khách mời. Ngoài ra, cặp đôi còn sáng tạo thêm một chi tiết đặc biệt là những mảnh ghép xếp thành hình cô dâu chú rể. Phía sau mảnh ghép là dòng chữ vô cùng dễ thương và dí dỏm như tính cách của cặp đôi: 

"Cảm ơn bạn đã xếp hình, nhưng đây không phải là thiệp. Chúng tôi làm như vậy để thử thách kiên nhẫn của bạn dành cho Gin Pu. Nếu tới đây cảm thấy cọc thì có 2 cách. Một là vui lòng đọc tiếp, hai là tháo ra xếp lại, rồi tới đây chọn cách 1 cũng được. Quyết định chọn cách 1 rồi chứ gì? Thật ra thì thiệp mời chính thức nằm ở dưới đáy hộp á. Hihi".

Sát ngày cưới, mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt nói 1 câu thể hiện rõ thái độ đối với Puka? - ảnh 4

Trước đó, Puka từng chia sẻ cả hai quyết định về chung nhà khi thấy tình cảm đôi bên đủ lớn, bản thân ngày càng chín chắn. Họ trân quý nhất chính là tình cảm gia đình, sự yêu thương của người thân hai bên. Họ hứa tôn trọng, sống chân thành bên nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   đám cưới  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh