24h
Yeah1 News

Sao Việt 28/5: Con gái JustaTee xuất hiện cùng bố trên sân khấu lớn, Mai Phương Thúy hé lộ thời điểm kết hôn?

Chủ nhật, 28/05/2023 | 08:17 (GMT+7)

"Hotgirl Tây Hồ" CiCi - con gái của JustaTee mới đây đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi lần đầu cùng bố xuất hiện trên show ca nhạc của Đen Vâu.

CiCi vốn là một trong những nhóc tì hot nhất Vbiz khi từ bé, con gái đầu lòng của JustaTee đã nổi tiếng với loạt biểu cảm mặn mà, hài hước. Càng lớn, cô bé càng được nhận xét là có gương mặt giống y đúc bố JustaTee, đồng thời còn thừa hưởng tiềm năng âm nhạc khi luôn thể hiện sự thích thú với những giai điệu, "cảm nhạc" và nhảy nhót cực đỉnh, thậm chí còn "collab" với bố JustaTee trong một ca khúc.

JustaTee cùng con gái CiCi trên sân khấu trong show của Đen Vâu.
JustaTee cùng con gái CiCi trên sân khấu trong show của Đen Vâu.

Mới đây, CiCi khiến netizen thích thú khi lần đầu cùng bố xuất hiện trên một sân khấu lớn. Cả hai bố con đã góp mặt trong show của Đen Vâu. JustaTee cũng chia sẻ anh quyết định để con gái lần đầu lộ diện trên sân khấu vì mối quan hệ thân thiết với Đen, CiCi từ nhỏ cũng đã rất thân thiết với chú Đen Vâu.

Mặt khác, Mai Phương Thúy mới đây cũng gây chú ý vì chia sẻ liên quan đến thời điểm kết hôn. Cụ thể, Mai Phương Thúy đã hé lộ điều này khi gửi lời chúc mừng đám cưới của Trang Trần. Cô đã chủ động nhắn nhủ tới đàn chị: "Trăm năm hạnh phúc nhé", sau khi tiếp nhận lời chúc từ nàng hậu cựu người mẫu đã đặt ra câu hỏi: "Cảm ơn em. Bao giờ đến lượt em". Mai Phương Thúy vui vẻ trả lời: "Em định trước năm em 42 chị yêu".

Mai Phương Thúy tiết lộ sẽ kết hôn trước năm 42 tuổi.
Mai Phương Thúy tiết lộ sẽ kết hôn trước năm 42 tuổi.
Phương Thanh hạnh phúc khoe ảnh con gái tốt nghiệp cấp 3. Nữ ca sĩ viết: 'Em Gà tốt nghiệp cấp 3 chuẩn bị vào đại học. Em vừa là ca sĩ trẻ 9x bay show tối qua hát khuya, sáng dậy sớm đi làm phụ huynh'.
Phương Thanh hạnh phúc khoe ảnh con gái tốt nghiệp cấp 3. Nữ ca sĩ viết: "Em Gà tốt nghiệp cấp 3 chuẩn bị vào đại học. Em vừa là ca sĩ trẻ 9x bay show tối qua hát khuya, sáng dậy sớm đi làm phụ huynh".
Nhật Kim Anh dành thời gian cuối tuần đi lễ chùa mừng đại lễ Phật đản.
Nhật Kim Anh dành thời gian cuối tuần đi lễ chùa mừng đại lễ Phật đản.
Phạm Quỳnh Anh đưa 3 con gái ra thăm Hà Nội.
Phạm Quỳnh Anh đưa 3 con gái ra thăm Hà Nội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục