24h
Yeah1 News

Sao Việt 26/5: Rộ hình ảnh vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu làm cô dâu, Võ Hạ Trâm "mất dép" trên sân khấu

Thứ sáu, 26/05/2023 | 08:44 (GMT+7)

Hình ảnh Tuệ Như - bạn gái Hồ Quang Hiếu diện váy cưới mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Sau khi công bố bạn gái mới và nhanh chóng cầu hôn, Hồ Quang Hiếu đã khiến nhiều netizen bàn tán xôn xao và mong chờ ngày anh cùng vợ sắp cưới là Tuệ Như chính thức về chung một nhà. Mới đây, đoạn clip Tuệ Như khoe nhan sắc xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Tuệ Như xinh đẹp trong tạo hình váy cưới.
Tuệ Như xinh đẹp trong tạo hình váy cưới.

Mạng xã hội vì thế còn rộ lên tin đồn Tuệ Như thử váy cưới để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Tuy nhiên thực tế, chiếc váy cưới mà bạn gái kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu diện thực chất chỉ là trong một show diễn, Tuệ Như chỉ đang chuẩn bị để trình diễn tại một chương trình thời trang, không phải thử váy cưới như suy đoán từ netizen.

Cả hai đã sắp về chung một nhà.
Cả hai đã sắp về chung một nhà.

Mặt khác, Võ Hạ Trâm mới đây cũng khiến fan dở khóc dở cười khi gặp một tình huống hài hước trên sân khấu. Nữ ca sĩ sau phần trình diễn "Về với em" cực máu lửa thì bất ngờ khi kết thúc, nữ ca sĩ thảng thốt hỏi: "Cho chị hỏi là dép của chị đâu rồi". Có lẽ vì đã vừa hát vừa nhảy với vũ đạo đầy nhiệt huyết trên giày cao gót nên Võ Hạ Trâm mới cần ngay sự "cứu trợ" của đôi dép, làm fan bên dưới cũng phải bật cười theo sự lầy lội của nữ ca sĩ.

Á hậu Lê Thảo Nhi diện đồ năng động khi đi cà phê sáng, lộ diện sau nghi vấn hẹn hò DJ Wukong.
Á hậu Lê Thảo Nhi diện đồ năng động khi đi cà phê sáng, lộ diện sau nghi vấn hẹn hò DJ Wukong.
Ngô Thanh Vân phải đi điều trị chấn thương ở vai do đi quay phim ở Ý.
Ngô Thanh Vân phải đi điều trị chấn thương ở vai do đi quay phim ở Ý.
Vũ Thu Phương chia sẻ loạt ảnh thân thiết chụp bên cô con gái Kimmy - con gái riêng của chồng. 'Ngày nào con bé cỏn con mà nay con đã 'prom' thế này. Hạnh phúc của mẹ khi con chọn hoá thân thành mẹ vào thời khắc quan trọng của cuộc đời con. Bõ công dưỡng dục 12 năm Kimmy nhỉ'.
Vũ Thu Phương chia sẻ loạt ảnh thân thiết chụp bên cô con gái Kimmy - con gái riêng của chồng. "Ngày nào con bé cỏn con mà nay con đã 'prom' thế này. Hạnh phúc của mẹ khi con chọn hoá thân thành mẹ vào thời khắc quan trọng của cuộc đời con. Bõ công dưỡng dục 12 năm Kimmy nhỉ".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục