24h
Yeah1 News

Sao Việt 19/5: Hồ Ngọc Hà trải lòng sau 3 năm lấy Kim Lý, Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cưới khiến fan xôn xao

Thứ sáu, 19/05/2023 | 09:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã có những trải lòng về thời gian bên cạnh Kim Lý khiến nhiều fan mong chờ đám cưới của cả hai.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, nữ nghệ sĩ là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, chuyện đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng được khán giả quan tâm. Chuyện tình cảm của nữ nghệ sĩ dường như không mấy thuận lợi cho đến khi gắn bó với nam diễn viên Kim Lý. Vượt qua nhiều thăng trầm lần đầu Hồ Ngọc Hà trải lòng sau thời gian xây dựng mối quan hệ với Kim Lý nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng

Sao Việt 19/5: Hồ Ngọc Hà trải lòng sau 3 năm lấy Kim Lý, Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cưới khiến fan xôn xao - ảnh 1

Theo đó, Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Trong tình yêu, 1 cộng 1 thì bằng tất cả, mà 2 trừ 1 thì bằng không. Tình yêu vốn nắm giữ vai trò rất quan trọng, có thể làm mình bay bổng trong hạnh phúc, cũng có thể kéo mình xuống trong những đau khổ, dằn vặt. Nhưng hãy nhớ, dù có thế nào thì bầu trời vẫn xanh, mọi giây phút vẫn trôi qua, cuộc sống vẫn tiếp diễn...".

Mặc khác, mới đây nhất, "ngọc nữ màn ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến fan "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện trong chiếc đầm cưới. Nhiều người sau đó liền đặt nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, fan nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu nhanh chóng phát hiện đây chỉ là khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc đi chụp bộ ảnh kỷ niệm cùng người bạn thân. Thực tế không có chuyện Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh cưới.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình ảnh mặc váy cưới khiến netizen xôn xao.
Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình ảnh mặc váy cưới khiến netizen xôn xao.
Sao Việt 19/5: Hồ Ngọc Hà trải lòng sau 3 năm lấy Kim Lý, Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cưới khiến fan xôn xao - ảnh 3
Á hậu Phương Nhi - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 mới đây được 'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung xác nhận là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International)
Á hậu Phương Nhi - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 mới đây được "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung xác nhận là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International)
Trương Mỹ Nhân được bạn trai Phí Ngọc Hưng cầu hôn sau nghi vấn rạn nứt tình cảm.
Trương Mỹ Nhân được bạn trai Phí Ngọc Hưng cầu hôn sau nghi vấn rạn nứt tình cảm.
Trương Mỹ Nhân hạnh phúc khoe ảnh được bạn trai cầu hôn
Trương Mỹ Nhân hạnh phúc khoe ảnh được bạn trai cầu hôn
Hình ảnh cận mặt quý tử nhà Quý Bình
Hình ảnh cận mặt quý tử nhà Quý Bình
Quý Bình lần đầu khoe cận mặt con trai, tiết lộ hành động 'đốn tim' của nhóc tỳ: 'Sau tiếng 'ba' lảnh lót, cả thế giới dường như đọng lại bởi cú chớp mắt slow motion đầy điệu nghệ của con! Yêu quá đi! Ngày con tròn 14 tháng tuổi'.
Quý Bình lần đầu khoe cận mặt con trai, tiết lộ hành động "đốn tim" của nhóc tỳ: "Sau tiếng "ba" lảnh lót, cả thế giới dường như đọng lại bởi cú chớp mắt slow motion đầy điệu nghệ của con! Yêu quá đi! Ngày con tròn 14 tháng tuổi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao việt   Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục