24h
Yeah1 News

Sao Việt 12/5: Vợ NSND Công Lý xúc động chia sẻ ảnh cũ bên chồng, Hồ Quang Hiếu thay đổi khi sắp cưới vợ

Thứ sáu, 12/05/2023 | 08:51 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu tiết lộ bản thân mình đã có nhiều sự thay đổi từ sau khi yêu bạn gái sinh năm 2000 - cũng là vợ sắp cưới của nam ca sĩ hiện tại.

Hồ Quang Hiếu thời gian qua thu hút nhiều sự chú ý từ khi công khai bạn gái kém tuổi - Tuệ Như. Anh cũng cầu hôn bạn gái chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Cả hai còn vừa đi hưởng tuần trăng mật trước cả khi tổ chức đám cưới và cũng lên kế hoạch để có em bé.

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi cuộc sống của Hồ Quang Hiếu được dân tình quan tâm đặc biệt.
Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi cuộc sống của Hồ Quang Hiếu được dân tình quan tâm đặc biệt.

Anh cho biết bản thân cũng có nhiều sự thay đổi từ khi yêu Tuệ Như để cả hai có thể hòa hợp hơn. Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Quang Hiếu đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn gái hot girl. Nam ca sĩ hài hước tiết lộ: "Có tình yêu cái là đẹp trai liền". Đứng chung một khung hình, ai cũng nhận xét rằng Hồ Quang Hiếu bạn trông rất đẹp đôi và có tướng phu thê.

Mặt khác, Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý cũng chia sẻ lại ảnh bên chồng kèm lời nhắn: "Ngồi hì hục tìm và xoá bớt ảnh. Bất chợt thấy tấm hình này. Thương anh và thương mình". Cô vẫn là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trong thời gian khó khăn vừa qua, tích cực giúp chồng hồi phục sức khỏe sau biến cố.

Ngọc Hà chia sẻ lại ảnh cũ bên NSND Công Lý.
Ngọc Hà chia sẻ lại ảnh cũ bên NSND Công Lý.
Lê Dương Bảo Lâm với khoảnh khắc ngủ trong hậu trường. 'Chờ tôi, sắp có chương trình hay phục vụ mọi người. Không hay bỏ theo dõi tôi, cười xỉu', anh viết.
Lê Dương Bảo Lâm với khoảnh khắc ngủ trong hậu trường. "Chờ tôi, sắp có chương trình hay phục vụ mọi người. Không hay bỏ theo dõi tôi, cười xỉu", anh viết.
Vợ chồng 'O Sen' Ngọc Mai - Quốc Nghiệp khoe tổ ấm nhỏ đáng yêu. 'Gia đình là tiêu chí lựa chọn số 1 và không bao giờ có sự thay đổi', Quốc Nghiệp viết.
Vợ chồng "O Sen" Ngọc Mai - Quốc Nghiệp khoe tổ ấm nhỏ đáng yêu. "Gia đình là tiêu chí lựa chọn số 1 và không bao giờ có sự thay đổi", Quốc Nghiệp viết.
Hoa hậu Thuỳ Tiên diện đồ trẻ trung đi dạo trên đường phố Nhật Bản.
Hoa hậu Thuỳ Tiên diện đồ trẻ trung đi dạo trên đường phố Nhật Bản.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao việt   Công Lý   Hồ Quang Hiếu  

Cùng chuyên mục