24h
Yeah1 News

Sao nữ Việt trùng tu nhan sắc: 9 bác sĩ phẫu thuật trong 12 tiếng, tỉnh dậy "hát ru" để thấy đỡ đau

Thứ hai, 18/03/2024 | 16:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của Phi Thanh Vân khi nhớ lại cuộc đại phẫu trùng tu nhan sắc đã khiến nhiều người phải xót xa thay.

Trong một chương trình mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ rằng sau khi sinh con, cơ thể của nữ diễn viên không còn giữ được số đo lý tưởng.  Đứng trước gương, cựu người mẫu không khỏi cảm thấy stress và tâm trạng xuống dốc. Với mong muốn khôi phục lại vóc dáng như trước khi sinh, Phi Thanh Vân quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao nữ Việt trùng tu nhan sắc: 9 bác sĩ phẫu thuật trong 12 tiếng, tỉnh dậy 'hát ru' để thấy đỡ đau - ảnh 1

Phi Thanh Vân cho hay để lấy lại vẻ đẹp cho cơ thể, cô chấp nhận chịu đau đớn trải qua cuộc đại phẫu kéo dài tận 12 tiếng đồng hồ với ekip bao gồm tận 9 bác sĩ thay phiên nhau phẫu thuật cho nữ nghệ sĩ.

Lần đó, Phi Thanh Vân thực hiện cuộc đại phẫu kéo dài gần 12 tiếng để định hình lại toàn thân. Nói trong hồi tưởng, Phi Thanh Vân kể:

"Lần đó, tôi trải qua cuộc phẫu thuật lớn kéo dài 12 tiếng. Nếu tính bác sĩ chính và bác sĩ phụ thực hiện ca mổ thì tầm 8 - 9 người. Nếu tính luôn cả y tá phụ việc nữa cũng tầm mười mấy người. Thời gian mổ tầm 10 tiếng, thời gian gây mê hồi sức thêm 2 tiếng nữa là 12 tiếng.

Sao nữ Việt trùng tu nhan sắc: 9 bác sĩ phẫu thuật trong 12 tiếng, tỉnh dậy 'hát ru' để thấy đỡ đau - ảnh 2

Nằm trên giường, tôi nghe tiếng gọi 'Vân ơi, Vân ơi', lúc ấy tôi chỉ thấy trước mắt màu trắng xóa, rồi giật mình một cái là ánh sáng chói lòa lên. Mở mắt được, tôi nhận ra xung quanh đèn đang chiếu thẳng vào người mình. Bạn biết không, cảm giác đầu tiên tôi biết sau ca phẫu thuật là đau đớn kinh khủng khiếp! Cảm giác đó kéo dài vài ngày. Thuốc giảm đau được truyền vào cơ thể tôi bằng một chiếc máy đặc biệt. Dù có ý chí thép đi chăng nữa thì khi hết thuốc giảm đau, nó vẫn rất kinh hoàng. Tôi sử dụng thuốc giảm đau sau ca mổ tầm 2 tháng, giảm dần theo mức độ đau". - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Sao nữ Việt trùng tu nhan sắc: 9 bác sĩ phẫu thuật trong 12 tiếng, tỉnh dậy 'hát ru' để thấy đỡ đau - ảnh 3

Cô cũng khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ tự hát ru trong lúc bác sĩ thực hiện thao tác hậu phẫu để trấn an chính mình. Dù vậy, cô vẫn không khỏi ám ảnh khi nhắc lại cảm giác đau đớn hậu phẫu thuật: "Gần cả chục cái ống, có cái nhét rất sâu trong người. Để bớt đi cảm giác đau đớn, tôi vừa hát vừa để cho bác sĩ làm việc. Tôi hát 2 bài mà lúc nhỏ mẹ hay hát ru mình, cứ hát lẫn lộn vì đau quá, đâu hát được. Khi bác sĩ rút từng cái ống, tôi hét lên rồi lại tiếp tục hát để động viên chính mình. Đau kinh khủng. Giọng tôi cứ run run, hát đâu được thành tiếng".

Sao nữ Việt trùng tu nhan sắc: 9 bác sĩ phẫu thuật trong 12 tiếng, tỉnh dậy 'hát ru' để thấy đỡ đau - ảnh 4

Được biết Phi Thanh Vân từng 2 lần kết hôn. Lần đầu, chị cưới doanh nhân ngoại quốc và sống với nhau 10 năm trước khi ly dị. Dù tan vỡ nhưng theo Phi Thanh Vân thì chuyện ly hôn diễn ra khá nhẹ nhàng, văn minh. Hiện tại, cô vẫn hoạt động nghệ thuật và có việc kinh doanh riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục