24h
Yeah1 News

Sao nữ “Về Nhà Đi Con” gặp biến khi đi nước ngoài: Mất hơn 100 triệu, bị “tịch thu” đồ giữ lại sân bay

Thứ hai, 04/03/2024 | 17:07 (GMT+7)

Sao nữ “Về Nhà Đi Con” gặp "kiếp nạn" khi đi du lịch ở Ai Cập, các thành viên trong đoàn gặp sự cố tại sân bay thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

Nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc (SN 1990) được khán giả biết đến qua vai diễn trong bộ phim Về Nhà Đi Con (2019). Người đẹp sở hữu cho mình gương mặt đẹp, thánh thiện cùng với sống mũi cao, đôi mắt cuốn hút và miệng cười duyên dáng. Mới đây, Hoàng Kim Ngọc đăng tải các clip chia sẻ lại chuyến du lịch Ai Cập gặp sự cố thiệt hại hệ về tài sản nhận được dự quan tâm đông đảo khán giả.

Nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc
Nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc

Theo chia sẻ của Kim Ngọc, cả đoàn của cô có lịch trình khám phá các địa điểm nổi tiếng Ai Cập, thế nhưng  khi ra sân bay để di chuyển đến địa điểm tiếp theo thì gặp sự cố. Lúc này, mọi người nhận được thông báo chuyến bay đã đổi giờ, và chuyển sang giờ nào thì chưa biết. Việc bị lùi giờ bay gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng vì vé máy bay đến địa điểm kế tiếp đã mua xong và mức giá là 30 triệu đồng.

Sao nữ “Về Nhà Đi Con” gặp biến khi đi nước ngoài: Mất hơn 100 triệu, bị “tịch thu” đồ giữ lại sân bay - ảnh 2
Sao nữ “Về Nhà Đi Con” gặp biến khi đi nước ngoài: Mất hơn 100 triệu, bị “tịch thu” đồ giữ lại sân bay - ảnh 3

Sau khi quyết định "tới cùng" tại sân bay thì đoàn của Hoàng Kim Ngọc đã được sân bay sắp xếp cho một chuyến bay sớm nhất về Cairo vào buổi tối, đồng thời hoàn tiền vé của chuyến bay, nhưng vé máy bay đi Jordan thì cả đoàn phải tự mua lại. 

Rắc rối không ngừng xuất hiện khi đoàn của Hoàng Kim Ngọc chuẩn bị lên chuyến bay đến Jordan. Lần này, toàn đoàn lại phải đối mặt với một tình huống khác khi bị giữ lại tại sân bay vì có một chiếc flycam mini trong hành lý. Nhân viên sân bay quy định rằng không được phép mang theo flycam, và nếu vi phạm sẽ bị "tịch thu" theo lời kể của một nữ diễn viên trong đoàn.

Sao nữ “Về Nhà Đi Con” gặp biến khi đi nước ngoài: Mất hơn 100 triệu, bị “tịch thu” đồ giữ lại sân bay - ảnh 4

Để giải quyết tình huống, đoàn của Hoàng Kim Ngọc đề xuất giữ lại flycam và yêu cầu bên lữ hành (tổ chức tour) sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển nó về Việt Nam. Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ, nhưng khi đến bước phỏng vấn thủ tục, chủ nhân của flycam nhận được câu trả lời đau lòng: "Mọi thứ đã kết thúc," không còn khả năng lấy lại chiếc flycam nữa. Sau nhiều nỗ lực cứu vãn, chiếc flycam vẫn "ra đi"

Sao nữ “Về Nhà Đi Con” gặp biến khi đi nước ngoài: Mất hơn 100 triệu, bị “tịch thu” đồ giữ lại sân bay - ảnh 5
Chiếc flycam quay suốt hành trình đi du lịch cả đoàn bị 'tịch thu' tại sân bay
Chiếc flycam quay suốt hành trình đi du lịch cả đoàn bị "tịch thu" tại sân bay
Sao nữ “Về Nhà Đi Con” gặp biến khi đi nước ngoài: Mất hơn 100 triệu, bị “tịch thu” đồ giữ lại sân bay - ảnh 7

Theo nữ diễn viên chia sẻ, sự cố gây thiệt hại của cả đoàn hơn 100 triệu đồng. Cùng với đó là tất cả thành viên đều bơ phờ sau chuyến đi vì bị gặp hết chuyện này đến chuyện khác ở nước bạn.

Nghe bài chia sẻ của Hoàng Kim Ngọc, mọi người đều cho biết đồng cảm trước sự mệt mỏi do những vụ sự cố phát sinh xảy khi đi du lịch. Song song với đó, cộng đồng mạng cũng thể hiện quan điểm về việc cần kiểm tra kỹ thông tin về đồ đạc mang theo và các quy tắc khi du lịch ở nước ngoài để tránh những tình huống không mong muốn. Điều này cũng là một bài học quan trọng cho mọi người khi du lịch nước ngoài nói chung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ  

Cùng chuyên mục