24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz từng tiết lộ mắc bệnh khó mang thai nhưng lại dính bầu liên tục, nay lên tiếng làm rõ?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 18:31 (GMT+7)

Nữ viên viên làng giải trí Việt từng tiết lộ gặp khó khăn trong việc mang thai, nhưng lại liên tục có bầu khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Cách đây không lâu, Trương Mỹ Nhân chia sẻ ảnh tình tứ bên bạn trai Phí Ngọc Hưng thông báo gia đình sắp đón thành viên mới nhận được sự chúc mừng từ khán giả. Tuy nhiên, trước đó, Trương Mỹ Nhân từng gây xôn xao vì tiết lộ mắc căn bệnh đa nang buồng trứng khiến việc mang thai gặp khó khăn. Nhiều khán giả tò mò về việc nữ diễn viên có "tin vui" lần 2, dù mắc bệnh khó mang thai. Trước thắc mắc từ cư dân mạng, mới đây, nữ diễn viên này đã lên tiếng giãi bày.

Trương Mỹ Nhân từng tiết lộ mắc bệnh khó mang thai nhưng lại dính bầu liên tục
Trương Mỹ Nhân từng tiết lộ mắc bệnh khó mang thai nhưng lại dính bầu liên tục

Cụ thể, Trương Mỹ Nhân trải lòng trên trang cá nhân: "Tôi không phải bác sĩ để chia sẻ phương pháp hiệu quả và hay nhất, tôi chỉ có thể nói kinh nghiệm từ bản thân mình. Tôi mắc bệnh đa nang buồng trứng, nó không phải vô sinh hoàn toàn, vẫn có thể có con được nhưng rất khó, càng để lâu sẽ càng khó. Lúc 16 tuổi, tôi có biểu hiện không "rụng dâu"  đều, có khi cả năm không có nên rất sợ. Bác sĩ nói tôi bị đa nang buồng trứng bên trái và khuyên nên lập gia đình và sinh con trước năm 25 tuổi, càng về sau càng khó".

Người đẹp lên tiếng giải thích thông tin mắc bệnh khó có con nhưng mang thai liên tục
Người đẹp lên tiếng giải thích thông tin mắc bệnh khó có con nhưng mang thai liên tục

Trương Mỹ Nhân chia sẻ rằng khi cô còn trẻ, cô không chú ý đến vấn đề này. Tuy nhiên, sau này, khi kiểm tra lại, bác sĩ thông báo cho cô biết cô có đa nang hai buồng trứng và việc mang thai sẽ gặp khó khăn. Thông tin này khiến nữ diễn viên trở nên hoang mang và lo lắng. Cô đã cân nhắc đến việc phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế để có thể có thai.

Trương Mỹ Nhân giải thích thêm: "Khi bất ngờ có bé Bona , tôi vừa sốc, vừa hoang mang nhưng rất vui. Sau khi tôi sinh bé Bona xong, bác sĩ có nói nếu có được em bé đầu tiên thì căn bệnh sẽ ngăn chặn được, rất dễ có em thứ 2, 3, 4, 5...".

Sao nữ Vbiz từng tiết lộ mắc bệnh khó mang thai nhưng lại dính bầu liên tục, nay lên tiếng làm rõ? - ảnh 3

Vào tháng 7 năm trước, Trương Mỹ Nhân công khai về việc có con gái. Bé Bona, hiện nay đã ba tuổi là con của cô và người mẫu Phí Ngọc Hưng. Người đẹp kể lại rằng, bản thân bị đa nang buồng trứng, di căn cả hai bên. Theo bác sĩ, sau 25 tuổi, cô rất khó có con. Vậy nên, nữ diễn viên không nghĩ nhiều đến chuyện này, cũng không "đề phòng". Thời điểm đó, Trương Mỹ Nhân đoán do mình ăn nhiều nên tăng cân. Bạn thân đoán cô có bầu và khuyên cô nên kiểm tra. Thử 2 lần, đều có chung 1 kết quả 2 vạch khiến Trương Mỹ Nhân bất ngờ.

Sao nữ Vbiz từng tiết lộ mắc bệnh khó mang thai nhưng lại dính bầu liên tục, nay lên tiếng làm rõ? - ảnh 4
Hơn 5 năm bên nhau và có bé Bona, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng chuẩn bị chào đón thành viên mới.
Hơn 5 năm bên nhau và có bé Bona, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Nội dung clip chia sẻ của Trương Mỹ Nhân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ gửi đến gia đình nữ diễn viên những lời chúc tốt đẹp, mong rằng Trương Mỹ Nhân sẽ sớm đón "thiên thần nhỏ" trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mang thai   Trương Mỹ Nhân  

Cùng chuyên mục