24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz tái hôn lần 2 với chồng kém 10 tuổi, được treo thưởng sinh một đứa cháu tặng 1 mảnh đất chục tỷ

Thứ năm, 11/01/2024 | 10:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ showbiz Việt tái hôn lần thứ hai "phi công trẻ" kém 10 tuổi, được mẹ chồng xem như con gái ruột khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

Vào thập niên 2000, tên tuổi của Thu Thủy nổi đình đám khi là thành viên của 2 nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Sau khi rời các nhóm nhạc, cô vẫn đi hát và giữ được danh tiếng suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật.Từ năm 2013 đến giữa năm 2015, Thu Thủy rút lui khỏi showbiz để kết hôn với một đại gia Sài thành và sinh con trai đầu lòng.

Sao nữ Vbiz tái hôn lần 2 với chồng kém 10 tuổi, được treo thưởng sinh một đứa cháu tặng 1 mảnh đất chục tỷ - ảnh 1

Năm 2017, Thu Thủy tiết lộ cô đã ly hôn chồng đầu vì gặp nhiều chuyện buồn trong hôn nhân. Tháng 7/2019, cô lên xe hoa lần hai với doanh nhân Kin Nguyễn, kém cô tới 10 tuổi. Chồng thứ 2 của Thu Thủy tên Kin Nguyễn, anh từng kể anh và Thu Thủy quen biết nhau qua Facebook. Thời điểm đó, Thu Thủy cũng không quá quan tâm vì nghĩ đây chỉ là một chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên trong suốt 1 tháng, Kin Nguyễn liên tục nhắn tin hỏi han khiến nữ ca sĩ dần mở lòng.

Nữ ca sĩ Thu Thủy và chồng đầu tiên
Nữ ca sĩ Thu Thủy và chồng đầu tiên
Ca sĩ Thu Thủy tái hôn với “phi công trẻ” kém 10 tuổi
Ca sĩ Thu Thủy tái hôn với “phi công trẻ” kém 10 tuổi

Tháng 8/2019, trong lúc livestream, Kin Nguyễn đã có hành động được cho là đang cấu tay bé Henry, con riêng của Thu Thủy khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Ngoài ra, thái độ gần như “ngó lơ” khi con trai than đau của Thu Thủy cũng là điều gây tranh cãi. Mặc dù sau đó, cả Thu Thủy và Kin Nguyễn đều đã lên tiếng xin lỗi và giải thích nhưng gần như không thể làm nguôi ngoai dư luận. 

Sao nữ Vbiz tái hôn lần 2 với chồng kém 10 tuổi, được treo thưởng sinh một đứa cháu tặng 1 mảnh đất chục tỷ - ảnh 4

Sau 1 năm về chung một nhà với chồng trẻ, không chỉ được ông xã yêu thương, thấu hiểu, Thu Thủy còn được lòng mẹ chồng. Bà từng treo giải nếu nữ ca sĩ sinh thêm con sẽ cho một sào đất trị giá hàng chục tỷ. "Tôi treo giải thưởng một sào đất nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa tôi cho một sào, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất. Đất Đà Lạt mặt tiền quốc lộ, tôi dư 4 sào", mẹ chồng Thu Thủy chia sẻ.

Lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, được treo thưởng “sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất hàng chục tỷ”
Lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, được treo thưởng “sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất hàng chục tỷ”
Sao nữ Vbiz tái hôn lần 2 với chồng kém 10 tuổi, được treo thưởng sinh một đứa cháu tặng 1 mảnh đất chục tỷ - ảnh 6

Sau đó, Thu Thủy mang thai con gái. Điều này đúng với tâm nguyện của cả hai vì nữ ca sĩ muốn sinh thêm con mà ngay cả ông xã cũng rất yêu trẻ em. Theo Thu Thủy, việc có thêm thành viên mới sẽ giúp cho tổ ấm của cô trọn vẹn hơn. Hiện tại, vì muốn dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh, Thu Thuỷ hạn chế tham gia vào hoạt động trong showbiz Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tái hôn  

Cùng chuyên mục