24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz gây tranh cãi khi khoe ảnh dạy con bằng cách “tác động vật lý” đến bầm tím người

Thứ tư, 19/04/2023 | 14:29 (GMT+7)

Thấy con có thói quen xấu trong cách ăn ngủ, sao nữ này đưa ra cách dạy con nhưng lại khiến dư luận "dậy sóng" tranh cãi.

Mới đây nhất, Quế Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh dạy con đi ngược với số đông khiến dư luận chú ý. Cụ thể, ngày 19/4, nữ nghệ sĩ cho đăng tải bài viết chia sẻ cách khắc phục trẻ biếng ăn kèm hình ảnh được cho là "tác động vật lý" khiến vùng mông con trai bị ửng đỏ hằn cả 5 ngón tay lên người khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Quế Vân chia sẻ hình ảnh về cách dạy con nhưng gây tranh cãi vì dùng phương pháp 'tác động vật lý'.
Quế Vân chia sẻ hình ảnh về cách dạy con nhưng gây tranh cãi vì dùng phương pháp "tác động vật lý".
Vùng mông của bé trai ửng đỏ, hằn cả vết ngón tay khi bị 'tác động vật lý'
Vùng mông của bé trai ửng đỏ, hằn cả vết ngón tay khi bị "tác động vật lý"

Bài viết của Quế Vân ngay lập tức nhận về tranh cãi dữ dội. Nhiều người tỏ ra khó chịu với cách hành xử của nữ diễn viên, đặc biệt là phương pháp dạy con bằng "đòn roi" có phần tiêu cực. Bên cạnh không ít ý kiến góp ý từ netizen cho rằng nữ diễn viên là người nổi tiếng nên chọn lọc những hình ảnh trước khi đăng tải vì sẽ ảnh hưởng đến một số khán giả theo dõi cô.

Con trai Quế Vân
Con trai Quế Vân

Trước những phản ứng từ cư dân mạng, Quế Vân nhanh chóng xóa bài viết trên. Tuy nhiên, người đẹp lại đăng tải một bài viết khác đáp trả dân mạng "cực gắt". Động thái mới nhất với những từ ngữ đanh đá của Quế Vân khiến dân tình bức xúc. Hiện tại, bài viết của Quế Vân gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn.

Màn đáp trả với những ngôn từ gây tranh cãi của Quế Vân, khiến netizen phẫn nộ.
Màn đáp trả với những ngôn từ gây tranh cãi của Quế Vân, khiến netizen phẫn nộ.

Quế Vân từng được biết đến trong giới showbiz khi tham gia làm người mẫu diễn viên thời mới vào nghề. Tuy nhiên, chỉ đến khi cô công khai cho biết bản thân từng hẹn hò với nam danh hài Trường Giang vào năm 2016 thì tên tuổi của Quế Vân mới được nhiều người biết đến. 

Quế Vân từng công khai bóc phốt Trường Giang.
Quế Vân từng công khai bóc phốt Trường Giang.
Sao nữ Vbiz gây tranh cãi khi khoe ảnh dạy con bằng cách “tác động vật lý” đến bầm tím người - ảnh 6

Hậu lùm xùm công khai "bóc phốt" Trường Giang, nữ diễn viên rút khỏi làng giải trí để tập trung cho kinh doanh, tuy nhiên Quế Vân thỉnh thoảng vẫn vướng thị phi khi cô có nhiều phát ngôn gây sốc, thậm chí người đẹp không ngần ngại công khai "đốp chát" anti-fan cực gắt trên các trang mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao   tác động vật lý   Quế Vân  

Cùng chuyên mục