24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz tổ chức đám cưới nhiều nhất năm 2023, netizen bảo nhau "ăn đám cưới mãi không hết"

Thứ tư, 07/02/2024 | 14:47 (GMT+7)

Nữ diễn viên Puka không chỉ tổ chức đám cưới linh đình với Gin Tuấn Kiệt mà còn xuất hiện với vai trò cô dâu trong 2 video phim ngắn trên mạng.

Cuối năm 2023, cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt đã thông báo tổ chức hôn lễ sau 4 năm hẹn hò bí mật. Thông tin trên khiến giới giải trí vô cùng hân hoan, hầu như tất cả khách mời nghệ sĩ nổi tiếng đều dành thời gian đến dự để chung vui với đôi trẻ. Được biết, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức tận 3 lễ cưới linh đình với 1 đám ở bãi biển, 1 đám ở TP.HCM và 1 đám ở quê nhà Đồng Tháp của cô dâu. Ngoài ra 2 người còn có một buổi lễ kết hôn ở nhà thờ không mời khách.

Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn vào tháng 11/2023
Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn vào tháng 11/2023

Chủ đề "đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt" cũng nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm và nhận về nhiều lượt tương tác nhất trên mạng xã hội. Có thể nói trong suốt 1 tháng đám cưới, Vbiz tràn ngập những thông tin và bài đăng về hôn lễ hoành tráng của hai người.

Được biết, ngoài việc tổ chức hôn lễ ngoài đời thật, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng đóng vai một cặp đôi cô dâu chú rể trong chương trình thực tế chiếu tháng 7/2023. Thời điểm đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tái hiện khung cảnh lễ cưới mang đậm nét đẹp miền Tây sông nước. Đích thân Trường Giang cũng úp mở về việc 2 đứa em thân thiết của mình sẽ làm đám cưới chính thức vào tháng 11 cùng năm.

Sao nữ Vbiz tổ chức đám cưới nhiều nhất năm 2023, netizen bảo nhau 'ăn đám cưới mãi không hết' - ảnh 2
Puka và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình phát sóng tháng 7/2023
Puka và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình phát sóng tháng 7/2023

Mới đây, trong phim ngắn "Cậu Út cậu con Cúc" của Huỳnh Lập, Puka một lần nữa xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống của cô dâu. Tuy nhiên lần này, Gin Tuấn Kiệt không đảm nhận vai trò chú rể mà thay vào đó, anh đóng vai anh trai của Puka, còn chú rể của Puka do Huỳnh Lập đảm nhận. Nội dung phim ngắn với yếu tố hài hước, vui vẻ được mọi người vô cùng yêu thích, nhất là khi nó phát sóng ngay dịp cận Tết càng thích hợp với không khí ngày đầu năm mới. Hình ảnh Puka diện đồ cô dâu lần nữa "làm mưa làm gió" khắp các cõi mạng.

Sao nữ Vbiz tổ chức đám cưới nhiều nhất năm 2023, netizen bảo nhau 'ăn đám cưới mãi không hết' - ảnh 4
Mới đây Puka tiếp tục làm cô dâu với Huỳnh Lập
Mới đây Puka tiếp tục làm cô dâu với Huỳnh Lập

Được biết, nói về lý do tổ chức 3 đám cưới trong 1 tháng, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng chia sẻ ban đầu họ không nghĩ làm hôn lễ nhiều như thế nhưng vì lịch trình và ngày lành tháng tốt nên phát sinh nhiều nơi. "Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua", Puka chia sẻ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt từng chia sẻ lý do đãi đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau
Puka và Gin Tuấn Kiệt từng chia sẻ lý do đãi đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau

Bên cạnh đó, vì Gin Tuấn Kiệt là con trai một trong gia đình nên mọi người cũng muốn tổ chức đám cưới ở TP.HCM để mời người thân bạn bè và tạo điều kiện cho các nghệ sĩ không có thời gian tham dự đám cưới ở xa có thể đến chung vui. Trong khi đó, Puka cũng là con gái được cả gia đình mong chờ kết hôn nên cũng phải có thêm buổi lễ ở Đồng Tháp để mời khách. Chính vì những lý do này mà kết quả Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tận 3 đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục