24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz bị chỉ trích vì thái độ cố tình ngó lơ Bùi Quỳnh Hoa khiến nàng hậu sượng trân

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc chạm mặt giữa Maya và Bùi Quỳnh Hoa dấy lên tranh cãi, nguyên nhân là do đàn chị Maya được cho là cố tình ngó lơ đàn em.

Mới đây, dàn sao Việt đã cùng hội ngộ trong buổi ra mắt phim mới của Mai Thu Huyền do Maya làm nữ chính. Ở phần chụp hình thảm đỏ, màn chạm mặt giữa Maya và Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ đã gây tranh cãi.

Cụ thể, khi Bùi Quỳnh Hoa bước lên thảm đỏ chụp ảnh, nàng hậu gật đầu chào Maya đang đứng đứng sẵn. Tuy nhiên qua ống kính truyền thông, Maya dương như cố tình ngó lơ đàn em.

Sao nữ Vbiz bị chỉ trích vì thái độ cố tình ngó lơ Bùi Quỳnh Hoa khiến nàng hậu sượng trân - ảnh 1

Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa chủ động nhìn đàn chị để chào hỏi nhưng Maya đưa mắt nhìn xung quanh và sau đó rời thảm đỏ. Điều này khiến Bùi Quỳnh Hoa có vài giây "sượng trân" trên thảm đỏ.

Sao nữ Vbiz bị chỉ trích vì thái độ cố tình ngó lơ Bùi Quỳnh Hoa khiến nàng hậu sượng trân - ảnh 2

Đoạn clip trên thảm đỏ của Maya và Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng gây chú ý và có nhiều ý kiến tranh cãi trước hành động của Maya. Nhiều người chỉ trích Maya đã có thái độ "đàn chị" khi bơ Miss Universe Vietnam 2023 ngay trên thảm đỏ. Có người lại cho rằng vì Bùi Quỳnh Hoa chào người khác trước Maya trong lúc nữ diễn viên chào cô nên việc cô phản ứng như vậy là bình thường. 

Sao nữ Vbiz bị chỉ trích vì thái độ cố tình ngó lơ Bùi Quỳnh Hoa khiến nàng hậu sượng trân - ảnh 3

Ngay sau đó, Maya cũng lên tiếng đính chính và gửi lời xin lỗi Bùi Quỳnh Hoa: "Maya xin lỗi có lẽ em ấy chạm nhẹ quá Maya không để ý, lúc đó là đang tìm cách cất hoa đi để chụp hình với Hoa hậu đó ạ. Mong mọi người bỏ qua cho thiếu sót của Maya chứ Maya không phải như vậy đâu ạ".

Dù đã lên tiếng nhưng khoảnh khắc Maya và Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ vẫn nhận về tranh cãi. Tuy nhiên, đó chỉ là một khoảnh khắc nhỏ trong toàn bộ sự kiện nên nhiều netizen cho rằng không nên khẳng định việc ai đúng ai sai hay nhận đình điều gì vì rất có thể chỉ là sự hiểu lầm hoặc cảnh quay chưa hoàn toàn trọn vẹn.

Sao nữ Vbiz bị chỉ trích vì thái độ cố tình ngó lơ Bùi Quỳnh Hoa khiến nàng hậu sượng trân - ảnh 4

Ở một khoảnh khắc khác, cả 2 đã vui vẻ chụp hình cạnh nhau. Bạn nghĩ sao về hành động của Maya tại sự kiện lần này?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bùi quỳnh hoa   Maya  

Cùng chuyên mục