24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz bầu 5 tháng bụng to vượt mặt vẫn đi "cà kheo" cao hơn 10cm, netizen khuyên thì "đáp trả" 1 câu này

Thứ sáu, 10/11/2023 | 15:44 (GMT+7)

Hình ảnh mẹ bầu này đi giày cao gót lênh khênh tận hơn 10cm đã khiến nhiều netizen cũng phải "thót tim" thay.

Mới đây, diễn viên Lan Phương gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới của mình kèm dòng chú thích: "Mẹ bầu đi event". Netizen cũng dành nhiều lời khen ngợi xuýt xoa cho người đẹp khi mang thai lần 2 ở tháng thứ 5, Lan Phương vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, thần thái vô cùng tươi tắn khi lộ diện trong sự kiện. 

Lan Phương đang mang thai ở tháng thứ 5
Lan Phương đang mang thai ở tháng thứ 5

Lan Phương tinh tế diện bộ váy hồng nhạt nhã nhặn dáng rộng, Lan Phương để lộ phần bụng to "vượt mặt" dù mới ở tháng thứ 5 của thai kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên. Dù có thể thấy đã tăng cân thấy rõ nhưng thần sắc rạng rỡ của nữ diễn viên vẫn khiến người đối diện khó rời mắt. 

Ngoài nhan sắc, sự chú ý của dân tình còn đổ dồn vào đôi giày cao gót của Lan Phương. Theo đó, cô di chuyển trên đôi giày cao gót tận hơn 10cm, nhiều người còn ví không khác gì "cà kheo". Một số khán giả vì thế đã lo lắng và khuyên Lan Phương nên cân nhắc vì ai cũng biết, việc đi giày cao gót không tốt cho phụ nữ mang thai, nhất là khi Lan Phương đang bầu bì ở tháng thứ 5: "Bầu mà đi guốc cao thế, không nên đâu nha", "Mẹ bầu mà đi đôi guốc thế kia thì nguy hiểm lắm", "Xinh thật, đôi giày đẹp nhưng không thích hợp với bà bầu đâu Phương ơi",... 

Lan Phương đi giày cao gót lênh khênh dù bụng bầu vượt mặt
Lan Phương đi giày cao gót lênh khênh dù bụng bầu vượt mặt

Trước phản ứng lo lắng của người hâm mộ, diễn viên Lan Phương phản hồi: "Chị chỉ đi giày cao gót khi tham gia sự kiện và luôn có người đỡ nếu đi lại em yên tâm nhé". Cũng trong sự kiện này, Lan Phương chia sẻ thêm về lần mang bầu thứ 2. Dù vợ chồng cô đã có kinh nghiệm với bé Lina nhưng sau 6 năm mới "lên chức" lần 2, cả 2 không tránh được sự lo lắng.

Cô được chồng kề cạnh chăm sóc
Cô được chồng kề cạnh chăm sóc

Lan Phương gặp nhiều vấn đề vì ốm nghén nặng và lo sợ trầm cảm sau sinh. Tình trạng ốm nghén của cô nghiêm trọng hơn so với lần mang thai đầu tiên. Nữ diễn viên vật vã, mệt mỏi, chỉ muốn nằm cả ngày vì dễ bị nôn. Nhưng nhờ sự đồng hành chăm sóc của chồng mà Lan Phương hiện tại đã ổn định sức khỏe, đồng thời giữ được tinh thần lạc quan, thoải mái trong thai kỳ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Lan Phương   Mang thai  

Cùng chuyên mục