24h
Yeah1 News

Sao nữ nhí từng gây xôn xao khi bỏ nhà ra đi nay lộ diện với vẻ ngoài khác lạ

Thứ bảy, 26/08/2023 | 08:12 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thiện Nhân đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt khi sao nữ nhí bỗng "lột xác" đáng kinh ngạc.

Thiện Nhân từng là sao nhí nổi tiếng từ sau cuộc thi The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí. Là giọng ca trẻ được yêu mến, gắn với hình ảnh giản dị, chân phương khi thể hiện những ca khúc mang màu sắc dân ca, bolero,...đến năm 2022, Thiện Nhân bất ngờ trở thành tâm điểm khiến cả làng giải trí xôn xao khi bỏ nhà ra đi và còn có màn đấu tố với gia đình vì những mâu thuẫn của đôi bên.

Thiện Nhân gây xôn xao khi bỏ nhà ra đi.
Thiện Nhân gây xôn xao khi bỏ nhà ra đi.

Thiện Nhân sau đó nhiều lần lên tiếng chia sẻ về quyết định rời nhà ra ở riêng cùng người yêu đồng giới. Nữ ca sĩ sinh năm 2002 sau đó còn bất ngờ lên chức CEO một công ty du lịch, đồng thời phát triển một thương hiệu thời trang riêng. Thế nhưng vào đầu năm 2023, Thiện Nhân bất ngờ thông báo rời khỏi công ty và trở lại đi hát.

Thiện Nhân từng lên chức CEO của một công ty.
Thiện Nhân từng lên chức CEO của một công ty.

Cho đến mới đây, Thiện Nhân chia sẻ hình ảnh mới trên tài khoản mạng xã hội của mình và khiến netizen bất ngờ bởi diện mạo mới. Có thể thấy Thiện Nhân đã cắt đi mái tóc dài thương hiệu để thay đổi hình tượng. Nữ ca sĩ nhí ngày nào giờ đây đã trông cá tính và sắc sảo hơn với kiểu tóc bob, mái bằng. Hầu hết khán giả đều tỏ vẻ bất ngờ khi không nhận ra “bé Đu Đủ” ngày xưa trong The Voice Kid.

Hình ảnh mới nhất của Thiện Nhân
Hình ảnh mới nhất của Thiện Nhân

Chia sẻ về diện mạo mới, quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 cho biết cô muốn thay đổi để trở nên khác biệt. Thiện Nhân cũng gầy hơn trước và cảm thấy hài lòng với diện mạo mới của mình. Còn về hoạt động trong làng giải trí, quản lý hiện tại của nữ ca sĩ cho hay thời gian qua Thiện Nhân được mời đóng TVC quảng cáo và có nhiều hoạt động nghệ thuật. “Nhân cũng đã nhận tham gia một số chương trình khác nhưng hiện tại chưa công bố được vì sự bảo mật của đối tác. Khi nào được lên sóng, Nhân sẽ chia sẻ với khán giả”, quản lý cho biết.

Thiện Nhân và người yêu đồng giới
Thiện Nhân và người yêu đồng giới

Thiện Nhân là Quán quân của chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ hai. Cô bé sinh năm 2002 chiếm được tình cảm của khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Sau khi đăng quang, Thiện Nhân chuyển vào TP.HCM để học tập và theo đuổi đam mê. Sau 9 năm, ca sĩ nhí thuở nào giờ đã trổ mã thành cô gái xinh đẹp và không ngại thử nghiệm phong cách mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục