24h
Yeah1 News

Sao nữ màu mè nhất phim Mai là đại gia nổi tiếng, nhận lời đóng phim Trấn Thành với lý do đặc biệt

Chủ nhật, 18/02/2024 | 09:51 (GMT+7)

Vai diễn của sao nữ Kiều Linh trong phim Mai của Trấn Thành đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của cô sau 5 năm vắng bóng để tập trung lo cho công việc kinh doanh.

Đối với khán giả xem phim Mai của Trấn Thành hẳn sẽ cực kỳ ấn tượng không chỉ với vai chính mà cả những nhân vật phụ xung quanh. Ba bà hàng xóm sống cùng khu chung cư cũ với nữ chính Mai (Phương Anh Đào) không thể không nhắc. Trong đó, Kiều Linh là người thủ vai người hàng xóm có con gái nhỏ với khuôn mặt loè loẹt, thường xuyên bới móc và săm soi đời tư của người khác.

Sao nữ màu mè nhất phim Mai là đại gia nổi tiếng, nhận lời đóng phim Trấn Thành với lý do đặc biệt - ảnh 1
Kiều Linh là một trong những bà hàng xóm bất hảo ở khu chung cư của nữ chính trong phim Mai
Kiều Linh là một trong những bà hàng xóm bất hảo ở khu chung cư của nữ chính trong phim Mai

Nhân vật của Kiều Linh không chỉ gây cười cho khán giả bởi những khoảnh khắc hài hước mà còn đại diện cho một nhóm người đáng ghét trong xã hội. Mỗi ngày, nhân vật của Kiều Linh đều xả rác trước cửa nhà Mai nhưng khi bị nhắc nhở thì tỏ vẻ vô tội và phủ nhận. Không những thế, người này còn rất "thảo mai" khi trước mặt thì cười nói vui vẻ, sau lưng lại âm thầm buôn chuyện, tọc mạch và nghĩ xấu cho người khác. Đặc điểm nhận diện của nhân vật này là mái tóc uốn xoăn xù mì, hai mắt lúc nào cũng đánh khối rất đậm và mặc những bộ đồ bộ hoa loè loẹt.

Kiều Linh nhận lời đóng phim Mai của Trấn Thành vì muốn có kỷ niệm đáng nhớ với đàn em
Kiều Linh nhận lời đóng phim Mai của Trấn Thành vì muốn có kỷ niệm đáng nhớ với đàn em

Được biết, nhận lời tham gia dự án Mai của Trấn Thành vì Kiều Linh rất quý người em thân thiết và muốn có một kỷ niệm đáng nhớ với anh. Trước khi nhận lời đóng phim Mai, Kiều Linh đã từ chối không ít dự án phim ảnh khác vì cô chỉ muốn tập trung làm tốt một việc. Trong quá khứ, Kiều Linh và Trấn Thành từng có quan hệ vô cùng thân thiết. Thời điểm Trấn Thành mới "chân ướt chân ráo" vào showbiz Việt, sao nam từng tham gia nhiều dự án của Kiều Linh.

Sao nữ màu mè nhất phim Mai là đại gia nổi tiếng, nhận lời đóng phim Trấn Thành với lý do đặc biệt - ảnh 4
Sao nữ màu mè nhất phim Mai là đại gia nổi tiếng, nhận lời đóng phim Trấn Thành với lý do đặc biệt - ảnh 5
10 năm trước, Trấn Thành từng tham gia nhiều dự án của Kiều Linh
10 năm trước, Trấn Thành từng tham gia nhiều dự án của Kiều Linh

Trên thực tế, Kiều Linh không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Thời gian trước, cô nổi tiếng trong làng hài nước nhà với biệt danh "Kiều Linh chân ngắn". Khuôn mặt nhỏ nhắn, vóc người thấp bé cùng chất giọng khàn đặc trưng và lối diễn duyên dáng, Kiều Linh đã để lại ấn tượng qua nhiều dự án phim như Cuộc gọi lúc 0 giờ, Tân phong nữ sĩ, Duyên nợ miền Tây, Lối sống sai lầm, Vợ chồng thằng Đậu...

Sao nữ màu mè nhất phim Mai là đại gia nổi tiếng, nhận lời đóng phim Trấn Thành với lý do đặc biệt - ảnh 7
Cuộc sống giàu có, sung túc của Kiều Linh sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh
Cuộc sống giàu có, sung túc của Kiều Linh sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh

Thời gian sau này, Kiều Linh ít hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho công việc kinh doanh cá nhân. Nhờ khả năng kinh doanh "mát tay", Kiều Linh có cuộc sống sung túc, giàu có và vô cùng thoải mái. Trên trang cá nhân, Kiều Linh khoe ảnh cưu mang hơn 500 chú chó ở "mái ấm" do mình thành lập. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   phim mai   Kiều Linh  

Cùng chuyên mục