24h
Yeah1 News

Sao nữ khoe ảnh mừng sinh nhật 70 tuổi gây “chấn động” vì trẻ như thiếu nữ 18

Thứ năm, 16/11/2023 | 10:52 (GMT+7)

Nữ diễn viên đón sinh nhật lần thứ 70 nhan sắc tươi trẻ khiến nhiều người bất ngờ. Netizen ví von cô là “ma cà rồng” bởi quá trình lão hóa ngược.

Trong ngành công nghiệp giải trí, các nữ diễn viên thường đặt sự quan tâm đặc biệt vào ngoại hình. Nhiều người đẹp sẵn sàng chi số tiền lớn cho phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện nhiều biện pháp làm đẹp khác nhau để duy trì vẻ ngoại hình trẻ trung và quyến rũ. Thời gian gần đây, cư dân mạng tại Trung Quốc ngỡ ngàng trước nhan sắc nữ diễn viên Triệu Nhã Chi khi đăng ảnh mừng sinh nhật lần thứ 70 của mình.

Nếu không nói trước nữ diễn viên này 70 tuổi khó ai tin được
Nếu không nói trước nữ diễn viên này 70 tuổi khó ai tin được

Theo đó, Triệu Nhã Chi, sinh năm 1953, hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ suốt hơn 40 năm. Bà nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi và được coi là biểu tượng của sự tươi trẻ. Để duy trì nhan sắc ấn tượng ở tuổi hiện tại, nữ diễn viên luôn tuân thủ chế độ tập luyện khắt khe và duy trì một lối sống lành mạnh. Ngoài ra, Triệu Nhã Chi luôn giữ tinh thần lạc quan và tích cực, khiến mỗi lần xuất hiện trước truyền thông đều mang đến sự ngạc nhiên với sự rạng rỡ và năng động của mình.

Bộ ảnh sinh nhật gây xôn xao cõi mạng vì nữ diễn viên 70 tuổi nhưng nhan sắc như thiếu nữ.
Bộ ảnh sinh nhật gây xôn xao cõi mạng vì nữ diễn viên 70 tuổi nhưng nhan sắc như thiếu nữ.

Khi bước sang tuổi 70, nữ diễn viên đã thực hiện bộ ảnh gây 'chấn động' vì quá đỗi trẻ trung. Đến nỗi, nhiều người kinh ngạc ví von cô là “ma cà rồng” bởi quá trình lão hóa ngược của mình. Trên trang cá nhân, Triệu Nhã Chi đã bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả: "Tôi đã nhận được những lời chúc ấm áp của mọi người! Tôi cũng chúc mọi người hạnh phúc, sức khỏe và hạnh phúc!".

Triệu Nhã Chi có vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào được khán giả đặt biệt danh 'nữ thần không tuổi'.
Triệu Nhã Chi có vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào được khán giả đặt biệt danh "nữ thần không tuổi".
Sao nữ khoe ảnh mừng sinh nhật 70 tuổi gây “chấn động” vì trẻ như thiếu nữ 18 - ảnh 4

Trên tài khoản cá nhân, nữ diễn viên thường cập nhật những khoảnh khắc đời thường tới đông đảo khán giả. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Mỹ nhân sinh năm 1953 luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi dung mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống và dường như không chịu ảnh hưởng bởi tác động của thời gian. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sinh nhật   nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục