24h
Yeah1 News

Sao nữ hàng đầu từng đóng phim 18+ bị vạch trần gia thế "khủng", sau 22 năm đi diễn mới biết sự thật

Thứ hai, 17/07/2023 | 21:15 (GMT+7)

Sao nữ hàng đầu Hàn Quốc - Song Ji Hyo bật mí về gia thế "khủng" của mình sau 22 năm đi diễn giấu kín không ai biết khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Thông tin liên quan đến thân thế của sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc - Song Ji Hyo gây sốt khắp các diễn đàn mạng. Mọi chuyện bắt đầu khi tập Running Man lên sóng vào tối ngày 16/7, trong một thử thách, Song Ji Hyo đã giới thiệu sơ lược về gia đình của mình. Cô nói rằng: "Bố mẹ tôi kinh doanh tàu, thuyền chở khách ở thành phố Tongyeong". 

Song Ji Hyo đã có 22 năm kinh nghiệm diễn xuất
Song Ji Hyo đã có 22 năm kinh nghiệm diễn xuất

Trước lời tiết lộ của Song Ji Hyo, nhiều người ban đầu còn tỏ ra nghi ngờ vì không biết sao nữ sinh năm 1981 nói thật hay nói đùa. Tuy nhiên sau đó, trang tin truyền thông SPOTV News đã bóc trần gia thế "không phải dạng vừa" của Song Ji Hyo. Theo những gì truyền thông tiết lộ, bố của nữ diễn viên hiện đang đảm nhận vị trí CEO tại công ty vận tải hàng hải có tiếng ở thành phố Tongyeong (Hàn Quốc).

Nữ diễn viên giới thiệu sơ lược về gia thế của mình khiến ai cũng bất ngờ
Nữ diễn viên giới thiệu sơ lược về gia thế của mình khiến ai cũng bất ngờ

Đặc biệt nhất là bố của Song Ji Hyo đang sở hữu doanh nghiệp vận hành một con tàu chở khách nặng đến 382 tấn. Ngoài ra, SPOTV News bật mí thêm, bố của sao nữ đình đám bắt đầu nghiệp kinh doanh từ năm 2018. Mặc dù vậy, suốt thời gian qua Song Ji Hyo luôn giữ kín mọi thông tin liên quan đến gia đình mình, chưa bao giờ nhắc đến người nhà với truyền thông.

Sao nữ hàng đầu từng đóng phim 18+ bị vạch trần gia thế 'khủng', sau 22 năm đi diễn mới biết sự thật - ảnh 3
Song Ji Hyo có đời tư kín tiếng
Song Ji Hyo có đời tư kín tiếng

Mặc dù có gia cảnh giàu có nhưng ngôi sao U50 vốn ưa thích cuộc sống kín tiếng, không muốn vướng vào ồn ào, thị phi. Sau hơn 22 năm đi diễn, Song Ji Hyo chỉ bật mí một vài thông tin ít ỏi về gia đình. Nữ diễn viên luôn giữ vững quan điểm, bản thân có sự nghiệp riêng và người nhà cũng thế: "Bố mẹ tôi là bố mẹ tôi, còn tôi là tôi. Vậy nên tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này".

Sao nữ hàng đầu từng đóng phim 18+ bị vạch trần gia thế 'khủng', sau 22 năm đi diễn mới biết sự thật - ảnh 5
Sau thành công của 'Song Hoa Điếm', tên tuổi của cô nhận được nhiều sự chú ý
Sau thành công của "Song Hoa Điếm", tên tuổi của cô nhận được nhiều sự chú ý

Song Ji Hyo là sao nữ sinh năm 1981 bắt đầu hoạt động showbiz từ năm 2001. Cô ra mắt khi mới 20 tuổi và nhận lời mời đóng phim, chụp ảnh trang bìa tạp chí. Năm 2006, Song Ji Hyo góp mặt trong 2 bộ phim đình đám là "Hoàng cung" và "Truyền thuyết Jumong". Tuy nhiên, phải đến bộ phim gây nhiều tranh cãi vì xuất hiện hình ảnh nóng là "Song Hoa Điếm" thì danh tiếng của cô mới phát triển vượt bậc. Sau đó, Song Ji Hyo được nhận làm cast chính của chương trình "Running Man" và được nhiều khán giả châu Á yêu thích.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục