24h
Yeah1 News

Sao nhí đáng yêu một thời giờ trưởng thành phải đóng cảnh nóng để trả nợ, nay nặng 80kg không ai nhận ra

Thứ tư, 17/01/2024 | 15:50 (GMT+7)

Lee Jae Eun là một nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1980. Cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là một diễn viên nhí, tham gia đóng phim từ khi mới chưa đầy 10 tuổi.

Mặc dù đã có một thời gian thành công trong quá khứ, nhưng gần đây sự nghiệp của cô không có gì đặc sắc.

Tuy nhiên, Lee Jae Eun đang thu hút sự chú ý trên các trang báo mạng Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Lý do là cô đã chia sẻ những hình ảnh hiện tại của mình, khi cân nặng lên tới 80kg và quyết tâm luyện tập để giảm đi 30-40kg mỡ thừa.

Sao nhí đáng yêu một thời giờ trưởng thành phải đóng cảnh nóng để trả nợ, nay nặng 80kg không ai nhận ra - ảnh 1

Nhìn vào những hình ảnh của Lee Jae Eun trong phòng tập, cô mặc trang phục đơn giản, không trang điểm, và cơ thể cô đã mất đi sự cân đối. Nhìn thấy những hình ảnh này, khán giả không khỏi bất ngờ. Các nguyên nhân khiến cân nặng của Lee Jae Eun tăng lên đến mức cao như vậy là do cô mới sinh con được hơn 1 năm và chưa thể lấy lại vóc dáng sau sinh.

Sao nhí đáng yêu một thời giờ trưởng thành phải đóng cảnh nóng để trả nợ, nay nặng 80kg không ai nhận ra - ảnh 2
Sao nhí đáng yêu một thời giờ trưởng thành phải đóng cảnh nóng để trả nợ, nay nặng 80kg không ai nhận ra - ảnh 3

Trước năm 2010, Lee Jae Eun cũng từng trải qua giai đoạn thừa cân sau khi kết hôn. Nhiều tin đồn đã xuất hiện cho rằng cô có thể mang bầu, nhưng thực tế không phải vậy. Thân hình hơi quá khổ của cô cũng gây khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn, và do đó, từ năm 2005 trở đi, cô ít tham gia các dự án diễn xuất và không có tác phẩm nổi bật.

Sao nhí đáng yêu một thời giờ trưởng thành phải đóng cảnh nóng để trả nợ, nay nặng 80kg không ai nhận ra - ảnh 4

Khi còn là một diễn viên nhí, Lee Jae Eun đã được công chúng chú ý nhiều hơn. Cô tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như "Young Shim" và "Light in My Heart" và được yêu mến vì diện mạo đáng yêu, ngây thơ và dễ thương. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không mấy thuận lợi, chủ yếu là do vấn đề kinh tế. Cô đã phải nỗ lực kiếm tiền khi công việc kinh doanh của cha cô gặp khó khăn. Đôi khi, cô phải đóng vai trong một bộ phim có nhãn mác 18+ với nhiều cảnh tục tĩu để trả nợ cho gia đình, bộ phim đó có tên là "Yellow Hair".

Sao nhí đáng yêu một thời giờ trưởng thành phải đóng cảnh nóng để trả nợ, nay nặng 80kg không ai nhận ra - ảnh 5

Khi bộ phim "Yellow Hair" ra mắt, Lee Jae Eun được cho là đã thực sự "trưởng thành" và thoát khỏi hình ảnh của một sao nhí. Nhờ thành công của bộ phim này, cô đã nhận được một số giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải như Grand Bell và Rồng Xanh. Khán giả rất đau lòng khi biết rằng cô đã phải đóng những cảnh khỏa thân và nhạy cảm để trả nợ cho gia đình.

Dù đã có những thăng trầm trong sự nghiệp, Lee Jae Eun đang tập trung vào việc luyện tập và giảm cân để trở lại với hình ảnh và sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô đã quyết tâm giảm đi 30-40kg mỡ thừa và đang đưa ra nỗ lực đáng khen ngợi để tái tạo vóc dáng của mình.

Lee Jae Eun đã chứng tỏ sự kiên nhẫn và quyết tâm trong cuộc sống và sự nghiệp diễn xuất. Dù đã trải qua những khó khăn và thử thách, cô không ngừng cố gắng để vượt qua và trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng và được công nhận trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lee jae eun   Sao nhí   Cảnh nóng  

Cùng chuyên mục